VÀO TRUYỆN
Hôm nay tại trường của Neni diễn ra một kì thi vô cùng quan trọng , đó là thi cuối kì . Kết quả của kì thi này sẽ là mốc để đánh giá học lực của các sinh viên . Hơn nữa 5 người đạt được bài thi xuất sắc nhất sẽ được nhận học bổng cho năm tiếp theo.
Neni là một học sinh nghèo . Cậu không có đủ tiền học đại học nhưng nhờ thành tích cao nên đã được tặng học bổng trị giá một năm . Hết năm nay là học bổng cũng hết hiệu lực vì vậy cậu phải quyết tâm nắm trong tay phần học bổng tiếp theo. Chỉ có làm vậy Neni mới có thể thực hiện được ước mơ của mình .
Vì kì thi này cậu đã ôn tập chuẩn bị rất kĩ càng , nhưng việc mang thai ngoài ý muốn và khoản nợ đến hạn trả khiến kế hoạch lệch đi 1 phần . Cậu phải chừa ra thêm thời gian đi làm tình để kiếm thêm tiền.
Hiện tại là 8 giờ , 1 tiếng trước khi thi .Neni đang ngồi co rúm cứng đờ trong phòng chuẩn bị . Cậu đã liên tục chịu những cơn đau bụng từ hồi sáng tới giờ. Những cơn đau theo tiết tấu 30p một lần rồi rút ngắn hơn ngắn hơn . Hiện tại là 10 phút một cơn . Đó chính là dấu hiệu của việc sắp sinh nhưng cậu chưa bao giờ đi bệnh viện kiểm tra cũng chưa bao giờ hỏi ai . Cậu chỉ biết duy nhất phụ nữ sinh con qua âm đạo . Vậy cậu đút chỗ nào sẽ sinh con chỗ đấy nhỉ . Neni vẫn nghĩ đó là do hoạt động quá độ nên thai nhi bị kích động . Cậu cũng mới mang thai 8 tháng rưỡi .
Cứ mỗi cơn đau đến , Neni lại cong người lên khe khẽ , hai tay bấu chặt lấy cặp , người cậu run lên nhưng cố gắng không phát ra tiếng làm người khác chú ý . Mồ hôi cậu vã ra như tắm . Bụng cứng nghắc không ngừng xao động như phản ánh về việc bị siết chặt . 30 phút trôi qua cậu đã bị cơn đau hành hạ nặng nề , hậu môn cậu đau rát nóng bừng . Bên trong căng tức như có thứ gì nghẹn lại . Cơn đau đã rút ngắn lại còn 7 phút 1 lần . Đỉnh điểm là khi cậu đang nghỉ ngơi sau 1 cơn quặn đau thì cơn khác đột nhiên đến. Nina không nhịn được rên lên .
- " A a....ưm " cậu tóm chặt lấy bụng .
Tất nhiên giữa căn phòng im lặng mọi người đổ dồn ánh mắt lên Neni . Neni biết mình cần phải xử lý truyện này , còn hơn 20 phút nữa giám thị mới đến .
- " tôi.... hôm qua ăn quá nhiều hahaha " Neni lúng túng giải thích rồi vội vàng nhấc tấm thân nặng nề đi vào nhà vệ sinh.
Bước vào phòng vệ sinh cậu khóa cửa lại , Neni cố gắng cởi quần ra . Bụng cậu lại đau một lần nữa làm cậu choáng váng ngả về phía trươc , đập bụng vào cửa " Sầm "
-" A aa. A.... chết tiệt "
Neni rên lên vì bị hai cơn đau hành hạ . Cậu khó khăn chống tay vào bồn cầu và ngồi lên .
- " Đến cả ngồi cũng đau nữa sao !!"
Cậu cảm thấy bên dưới đặc biệt sưng và đau rát hơn trước nên quyết định kiểm tra xem sao . Neni lôi điện thoại ra , bật chế độ quay phim và soi xuống phía dưới . Cậu ngồi xổm xuống chống tay vào tường làm chiếc bụng càng thêm gò bó đau nhức. Chỗ đó vì ngồi xuống mà càng banh ra đau hơn. Mất một hồi cậu mới quay xong . Neni ngồi lên bồn cầu chịu đựng cơn đau ngày càng nặng thêm . Một tay thò vào ao nới bớt phần bụng bị buộc , một tay cầm điện thoại .
Hiện tại neni đang rất đau đớn và khó chịu nên cậu quyết định tháo luôn vải nịt bụng . Bị bàn tán cũng chẳng sao , đằng nào thi xong cũng là nghỉ đông . Lúc đó cậu sẽ sinh xong và quay trở lại như cũ , sẽ chẳng còn ai nghi ngờ nữa . Tấm vải nịt bụng vừa tháo ra chiếc bụng đã phồng lên một cách nhanh chóng khiến chiếc áo đồng phục cũng chật theo.
( ảnh minh họa không hề giả trân 🙂 )
Cậu kéo áo khoác che đi bụng đang căng phồng và bật video lên xem . Trong điện thoại , hình ảnh một hậu môn đỏ ửng hơi mở ra đang không ngừng phập phồng ẩm ướt . Thật không ngờ nó còn khiến Neni cảm thấy nứng . Nhưng cảm giác đó cũng nhanh chóng qua đi khi 1 cơn đau lại ập tơi . Lần này là 5 phút một lần . Cậu đau đến hô hấp loạn xạ khó khăn , rơi điện thoại xuống . Thật không may chiếc điện thoại bị văng ra ngoài qua khe cửa nhà vệ sinh.- " Hừ , trời ạ .....ách ...a....a " Neni vừa tức , vừa rên rỉ vì đau đớn .
Cậu toan đứng lên kéo quần ra lấy điện thoại thì bụng gồng cứng ...." Phóc " một thứ gì đó như vỡ ra . Hậu môn của cậu bỗng nhiên tuôn ra vô vàn nước . Neni hoảng hốt luống cuống tay chân hết lên thì có ai đập cửa .
- " Bạn gì ơi , điện thoại của bạn phải không !" Một giọng nói nhẹ nhàng nhưng vẫn pha sự nam tính .
Neni nghe thấy tiếng nói giật mình quay người lại . Không may chân dính nước ối . Cậu trơn trượt ngã oạch xuống sàn .
- " AAAAAAAAA!!!!!!!!" Neni hét lên thống khổ
Cậu bạn đứng bên ngoài bị một phen hú vía lùi lại mấy bước. Cùng với đó cậu nhìn thấy một dòng nước màu ngà ngà đang chảy ra từ buồng vệ sinh kia .
Neni đau đớn nằm ôm bụng dưới đất . _ " Cứu với ..... đau quá "
- " Cậu gì ơi cậu có sao không , này cậu gì đó ơi , mở cửa ra đi , có gì tôi giúp cậu gọi bệnh viên" cậu sinh viên kia lại gần gõ cửa ầm ầm .
- " Làm ơn....im lặng .....tôi... tôi sẽ ...mở cửa ." Neni không muốn tiếng ồn kia làm người khác nghe thấy . Nếu bọn họ thấy cậu như thế này cậu chết chắc .
- " được rồi , cậu có sao không , mở cửa được không ..!!"
Neni đau đớn vịn thành bồn cầu ngồi dậy , lưng cậu đau nhức , mông cậu vừa đập mạnh xuống sàn nên càng đỏ và rát hơn. Cậu cố hết sức vặn nắm cửa .
" cạch cạch ..." người kia nghe thấy cũng mở cửa ra .
CÒN TIẾP
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Short StoryNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô