Hồ Sơ 3.2 _ Hậu Cung Bí Mật Của Hoàng Đế ( p2)

3.5K 61 1
                                    


Hoàng đế Gem vật Min ra làm cậu đau điếng .
-" Ách....a....a"

-" thưa bệ hạ , Min sắp sinh rồi ...!" Lyly lo lắng muốn ngăn lại .

-" gọi ta là Gem !!! " hoàng đế tức giận nói sau đó quay lại tiếp tục công việc với Min.

Hđ ( hoàng đế nhưng mình viết tắt ) Gem banh chân Min ra , cầm lấy dương vật của mình đâm trực tiếp vào hậu môn đang rỉ nước đỏ ửng của Min khiến cậu rên lên ai oán

-" AAAA....Làm ơn.....a.......đau quá.....ưm huhu"

Hđ Gem vẫn đâm vào gia tăng tốc độ liên tục . Min không ngừng khóc lóc kêu gào giãy giụa khiến cơn đau quặn thêm . Đầu đứa trẻ cũng xuống thấp hơn dù cậu chưa mở đủ .

Lyly thấy vậy van xin tóm lấy hoàng đế làm cản trở . Điều đó thực sự làm ông tức giận . HĐ Gem bỏ qua cho Min rồi tóm lấy Lyly . Gem dùng dây thừng cột tay Lyly và treo lên .

Vì bị cột tay nên áp lực từ bụng lyly không được chống đỡ liền trụy xuống . Từ đằng sau hoàng đế luồn tay xoa bụng lyly rồi đè người , vạch mông cậu ra . Lyly đã đau bụng từ lâu , chỗ đó cũng mở vài phân nhưng chưa vỡ ối .

Gem dùng tay đưa vào hậu huyệt lyly khiến người cậu run lên .

-" Đã mở được 5 phân rồi à ....để ta giúp ngươi dễ sinh hơn .

Sau đó Hđ Gem dùng dương vật miết qua miết lại giữa kẽ mông Lyly khiến nó cứng lên . Gem cầm eo lyly , đút thứ đó vào .
Vì chưa vỡ ối nên hậu môn lyly khô rát bị đút vào làm sưng đỏ lên , vô cùng đau đớn

-" á ưm....hự...hự.....thiếp....không.....chịu được....đau quá....đau quá " Lyly rên

Có vẻ tiếng rên đó càng làm Hđ Gem hứng tình . Ông đâm càng ngày càng nhanh hơn , điên loạn hơn . Hậu môn lyly liên tục bị ma sát mạnh rỉ máu , toàn thân run bần bật , bụng đau nhức mỏi mệt .

Min nằm bên cạnh cũng không khá khẩm hơn. Sản đạo bị khuếch trương đã mở đủ , nước ối cạn dần nên cậu phải rặn ." Hự hự , hự......hộc hộc...ưm"

Tiếng rặn của min cùng tiếng rên của lyly tạo lên một khung cảnh kinh hoàng . 3 nam sủng đứng đó cũng bắt đầu sợ hãi , chân tay run run. Đây mới chính là bản chất thật của vị hoàng đế đức độ .

Hai âm thanh hòa nhau đều đều cho đến một lúc Min và Lyly đều đột ngột hét lên .

-" AAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!"

Đầu đứa trẻ của Min đã trồi ra đến đỉnh to nhất còn Lyly đã bị chọc vỡ ối . Nước ối tuôn ra như suối ướt một mảng giường .

 Nước ối tuôn ra như suối ướt một mảng giường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà RudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ