VÀO TRUYỆN
Sau môn thi đầu tiên , hậu môn Neni mở từ 4p lên 7 phân . Nhanh hơn nhiều dự đoán của Loust . Điều này khiến hai người họ vô cùng lúng túng nhưng vẫn còn 2 môn thi nữa đang chờ . Đây không phải lúc để bù đầu lo lắng.
Đúng 15 phút sau tiếng chuông vang lên báo hiệu môn thi sau đã bắt đầu . May thay 90 phút thi này Neni tuy đau theo cơn càng ngày càng ngắn lại ngoài ra không có gì quá bất thường nên Neni quyết định giờ nghỉ tránh vào nhà vệ sinh để bớt nghi ngờ . Môn thi thứ 3 cũng đến một cách khá nhẹ nhàng .
Lần này là thi nói . Mỗi sinh viên sẽ lần lượt được gọi tên và đứng lên tại chỗ trả lời câu hỏi do giám thị đưa ra . Đây cũng là phần thi khiến Loust và Neni lo lắng nhất vì nhỡ đâu đang trả lời thì cơn gò xuất hiện .
-" cậu thật sự có thể thi nốt môn này không " loust lo lắng nhìn neni
- " đừng lo lắng quá....ưm.....tôi sẽ thuân theo cơn gò để ngắt nghỉ câu trả lời ..."
Từng người từng người được gọi đứng lên trả lời . Phòng có 30 sinh viên . Tên của Neni và Loust ở phần giữa . Trả lời xong có thể về trước nên họ đang rất thân trọng . Chỉ cần một chút nữa thôi....một chút nữa là được .
Ruột gan Neni đang rối bù vì đau. Tất nhiên càng về sau cơn đau cành mạnh hơn nhưng cậu đã quen dần với nó , dựa vào tiết tấu cơn đau để hít thở sẽ giúp cậu tốt hơn .
Bỗng...... phóc.....một âm thanh nhỏ vang lên
Không ai để ý ở cuối lớp , hai cậu sinh viên mặt tối xầm , sợ hãi . Đúng , một túi ối đã vỡ , đứa trẻ thứ hai........
-" đó , đó là ....." Loust hoảng sợ nhìn Neni
-" Tôi đoán chắc.....hự....trong bụng .....không....chỉ ....có một .....đứa trẻ " Neni nhìn Loust , giọng lạc đi
Từ dưới đáy quần nước rò rỉ tràn ra . Mùi tanh bốc lên. Cá chắc ai cũng ngửi thấy mùi đó nhưng vì bài thi nên mọi người đều tỏ ra không có chuyện gì.
-" ách ách....a...." Neni gò người , ôm bụng rên rỉ .
Đứa trẻ thứ nhất còn chưa ra , đứa trẻ thứ hai đã vội vàng chen xuống . Chắc hẳn chỗ đo đã mở đủ rồi , chỉ là chưa thể sinh.
Vì điều đó đầu đứa bé thứ nhất xuống thấp hơn bao giờ hết .Neni mặt mày nhăn nhó , tay chân cào loạn lên , nhưng tuyệt nhiên im lặng . Chắc hẳn cậu đang muốn hét to lắm . Hậu môn Neni căng trướng đến mức khó chịu . Cậu lặng lẽ trượt khỏi ghế , tay rịn lên bàn để trụ người . Giữa ghế và mông cậu cách một khoảng . Mặt ghế ướt nhẹp chảy rỉ xuống sàn .Loust thấy vậy sợ hãi , không biết Neni còn trụ được bao lâu . Loust nhanh nhẹn kéo ghế ra , tay đỡ lấy eo giúp Neni bớt mỏi .
-" lấy.....lấy nó ra .....tôi.....đau lắm .. lấy nó ra .... làm ơn ...." Neni đã đến giới hạn của chịu đựng , hiện giờ cậu phải rặn ra thôi.
-" ...." loust biết rằng không thể chờ được nữa nên cũng chẳng nói gì.
Cậu nhẹ nhàng kéo chiếc quần ướt nhẹp xuống . May rằng đây là bàn cuối , khó trông thấy không e rằng....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
ContoNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô