( hôm qua hốt được nhiều ảnh xịn quá các bác ạ mlem mlem)
Ở vùng đất phía Tây có một vị hoàng đế trẻ nổi tiếng tài giỏi và đức độ . Từ ngày vị hoàng đế đó lên nắm quyền , dân chúng ấm no hạnh phúc . Mối quan hệ cùng với các nước láng giềng đặc biệt tốt đẹp .
Vì lẽ đó, người dân trong nước vô cùng kính trọng và hết lời ngợi ca ông . Nhưng đâu ai biết rằng , đằng sau vỏ bọc đẹp đẽ đó là một con mãnh quỷ biến thái dâm dục .
Hôm nay là ngày sinh thần thứ 30 của hoàng đế . Mọi người vì ngày này đã cố gắng chuẩn bị từ trước 1 tháng . Khắp mọi lẻo đường trong vương quốc , người dân treo cờ hoa , tổ chức tiệc tùng hát ca cùng nhau vô cùng tưng bừng . Họ đã không để ý rằng , phía cưa sau hoàng cung, một đoàn xe kéo theo mấy chiếc lồng giam từ từ đi vào , chiếc lồng giam sứt mẻ âm u được phủ vải lên , tỉnh thoảng phát ra tiếg rên rỉ , đối ngược hoàn toàn với bầu không khí lúc này .
Ngày hôm đó cũng trôi qua nhanh chóng . Bữa tiệc tối cũng kết thúc nên ông đang chuẩn bị nghỉ ngơi . Quốc vương bước vào phòng của mình . Hôm nay tất cả người hầu đã dọn dẹp sạch sẽ và thay toàn bộ nội thất căn phòng . Nhìn càng thêm phần sang trọng hơn lúc trước.
-" cởi đồi cho ta " quốc vương nói .
Hai nữ hầu lại gần , cởi xuống bộ đồ tinh xảo và khoác lên chiếc áo ngủ lụa cho quốc vương. Rồi nằm tựa người lên giường , ra hiệu gọi cận thần vào .
Nói là ông nhưng quốc vương không già đến vậy . Năm nay bước qua tuổi 30 , nhan sắc thêm phần đững đạc trưởng thành .
Cận thần bước vào , cúi người cung kính không nói câu nào đưa cho quốc vương một tờ giấy . Dường như điều này đã trở thành một thói quen của quốc vương nên chẳng phải quá nhiều lời.Quốc vương ra lệnh cho người hầu ra ngoài hết .
-" nói chuyện với Lock ( tên của cận thần ) xong ta liền nghỉ ngơi , các ngươi lui ra hết đi "
Đám người hầu cúi đầu bước ra ngoài . Chờ họ đi xa , quốc vương mới lên tiếng .
-" Năm nay có lễ vật gì đặc sắc hơn ?"
Sau đó câu trả lời làm quốc vương vô cùng hài lòng . Ngoài những nam sủng như mọi năm . Đông quốc còn dâng lễ vật , đó là một nam sủng có khả năng thụ thai với tỉ lê thai trên 4 thai 1 lần . Và đặc biệt cố nhân năm đó được ông sủng ái khi đi giao lưu bên Minh quốc đã tìm thấy và được đưa về tẩm cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Short StoryNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô