Vào Truyện
Bá tước Nohan mất một lúc lâu để định hình lại hoàn cảnh xung quanh mình .
Ran cũng sợ hãi nhìn lại người đàn ông đó . Khuôn mặt đẹp trai của anh ta tái mét đi hiện rõ sự bàng hoàng .-" Ran!!!!! " Nohan nhìn Ran hoang mang .
-" ưm......đỡ tôi.....!" Trước hết vẫn nên ngồi dậy .....
Nghe vậy hai hầu nữ vội vàng đỡ cậu dậy một cách cẩn thận nhất . Lưng cậu mỏi mệt , phía dưới đau rát nên cậu phải nằm xuống nghỉ ngơi .
Ran khó nhọc xờ bụng . Chỗ đó va đập mạnh nên đã tím lại , cơn đau cũng rút ngắn hơn trước . Cậu nhìn Nohan , không biết nên giải thích ra sao . Bầu không khí im lặng đến đáng sợ , thỉnh thoảng chỉ thấy tiếng rên khe khẽ của cậu .
Cuối cùng Nohan cũng lên tiếng phá vỡ sự tĩnh lặng đó .-" tôi không biết rõ em đã gặp chuyện gì nhưng ít nhất hãy nói cho tôi . Biết đâu tôi có thể giúp em ....." anh ta ngồi xuống bên giường , che mặt lại .
-" ........" cậu im lặng nhìn ra phía cửa sổ . " tôi...... sắp sinh...!"
Không ngoài dự đoán của Ran , anh ta sốc lặng , nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu .
-" đàn ông sinh con ???????"
Ran chẳng còn sức đâu mà giải thích nổi , đây là một câu chuyện dài , giờ hắn chỉ cần biết là cậu sắp sinh là được .
-" em.....có thể nói rõ hơn không !"
-" tôi có khả năng thụ thai !!"Nói xong ran ôm bụng thở gấp , một cơn đau khác truyền đến .
Thấy Ran khó chịu Nohan cũng không hỏi nhiều , cho gọi vài người hầu vào giúp đỡ Ran .Nohan đứng dậy bước ra khỏi phòng nhưng không quên nói một câu.
-" mong em có thể sinh nó ra trước buổi tiệc tối nay . Đức vua có cho gọi chúng ta " Rồi anh đóng cửa , tiếng bước chân xa dần .Đã qua 4 tiếng đồng hồ , Ran nằm lăn lộn trên giường . Phía dưới đã mở đủ nhưng nước ối vẫn chưa phá .
Trong căn phòng nhỏ chỉ còn lại Ran cùng vài người hầu . Bọn họ không ngừng xoa bụng , thay phiên nhau thay lót giường ướt đẫm vì ngấm mồ hôi của cậu .Ran hai mắt mờ đi vì đau đớn . Bụng cậu nhộn nhạo , căng tức . Lưng thì như có ai đó liên tục đấm mạnh. Cậu đã chịu đựng cơn đau thấu trời từ vài tiếng trước rồi , nếu không nhanh chóng vỡ ối thì cậu kiệt sức trước khi sinh mất . Phải thử các biện pháp khác thôi .
Cậu dựa lấy một bên vai người hầu , đứng dậy bước từng bước xung quanh phòng . Nếu hậu môn nở rộng thêm càng tốt vì cơ thể đàn ông vốn không có các đặc điểm để thích nghi với việc mang bầu . Chưa đi được đến ba vòng cậu đã phải ra lệnh cho người hầu đỡ ngồi xuống vì đau. Đứa bé bên trong quẫy đạp mãnh liệt , không ngừng tìm đường thúc xuống khiến bụng Ran trụy thành hình giọt lệ , nặng nề.
Chưa kịp nghỉ ngơi thì cửa phòng một lần nữa mở ra, người hầu mang theo bộ quần áo rườm rà bước vào .
-" đã đến giờ khởi hành , công tử mau thay y phục " hầu nữ đặt bộ đồ lên bàn rồi đứng qua một bên chờ đợi .
Bên này Ran vất vả đứng lên , nhấc tay để các hầu nữ thay y phục . Chẳng ai than thở một câu nào về bữa tiệc vì tại đất nước này , dám từ chối lời mời của vua là tội chết . Cậu đành phải chấp nhận đi dù đang trong hoàn cảnh éo le .Bộ quần áo mới được khoác lên càng làm người Ran khó chịu , nó không chỉ nặng nề mà còn ngứa ngáy . Hơn hết cậu còn phải mặc quần , điều đó làm bụng Ran thít chặt đến nỗi hô hấp cũng khó khăn . Mỗi lần thít đai là một lần cậu phải run lên , mặt nhăn nhó , cắn môi vịn vào người hầu .
Sau đó cậu được đỡ lên xe ngựa cùng Nohan đi về phía hoàng cung. Từ dinh thự đến đó cũng chỉ mất chục phút đồng hồ nhưng xe ngựa xóc nảy làm cậu cảm tưởng thời gian kéo dài cả mấy tiếng . Nohan nhìn người trước mặt thở gấp khó khăn cũng thêm phần lo lắng .
-" Cố chịu đựng nhé , hôm nay ta sẽ về tiệc xớm thôi .!!" Anh an ủi làm cậu bớt lo lắng.
Cuối cùng cũng đến nơi . Từ bên ngoài bước vào , khắp nơi được trang trí lộng lẫy xa hoa với đèn nến . Các quý tộc mặc trên người những bộ quần áo rườm rà đẹp đẽ cùng trang sức lấp lánh . Bên trong bày biện sang trọng với bao của ngon vật lạ quý hiếm . Nếu người thường sẽ thấy đây như tiên cảnh nhưng với một hoàng tử như Ran , mọi chuyện quá bình thường . Hơn hết nhiều lúc cậu cảm thấy buồn nôn vì mùi đồ ăn và nước hoa nồng nặc .
Nohan cũng bị vây quanh bởi các quý tộc khác nên không bên cạnh bảo vệ cậu được .
-" tốt nhất em hãy ra chỗ nào vắng người nghỉ ngơi đi , ta sẽ quay lại đón em sớm nhất có thể " Nohan dặn dò .Mà.....cũng chẳng cần dặn , Ran biết mình cần phải làm gì . Đứng giữa sảnh , cậu nhẹ nhàng đi về phía cửa sau . Ở đó có 1 khu vườn nhỏ . Cậu sẽ nghỉ ngơi ở đó .
Nhưng công cuộc nghỉ ngơi không dễ dàng như cậu tưởng . Mỗi bước chân đều làm nơi đó đau rát khiến cậu cứ đi được một lúc lại phải tựa vào bàn , thở gấp . Thỉnh thoảng cũng có vài quý tộc yêu mến vẻ đẹp của Ran , mời cậu nhảy một điệu nhưng ran đều khéo léo từ chối hết.
Nếu cứ như vậy thì chỉ cần cố gắng chịu 15 phút nữa là có thể an toàn nghỉ ngơi rồi nhưng một tên quý tộc lại cứng đầu muốn cùng Ran nhảy mặc cậu hết mực lịch sự từ chối . Kết cục hắn lại đổi cho cậu tội xúc phạm và cả hai xảy ra xích mích . Hắn túm tay ran , lôi cậu xềnh xệch . Ran mệt mỏi , tay đỡ bụng sợ hãi , cố gắng vùng vẫy khỏi vòng tay của hắn .
-" ưm....thả tôi ra.....làm ơn!!!'
-" Con khốn , ngươi phải chịu sự trừng phạt , ta sẽ mang ngươi ra ngoài để xử lý !!!!!"
-" bỏ tôi.......ra.....ách !!" Kích động mạnh kiến bụng cậu trụy đau . Ran dẫy dụa cắn mạnh vào tay tên quý tộc kia làm hắn đau đớn buông tay .
-" Ahhhhhhh, thằng khốn !!!!!" Hắn tức điên lên , đẩy mạnh Ran về phía sau .
Không có chỗ tựa , Ran dễ dàng bị bật về phía sau . Nếu bụng cậu bị va đập mạnh một lần nữa thì cậu chết chắc . Ran sợ hãi ôm bụng , mắt nhắm lại .
......." bộp " khác với tưởng tượng của cậu , một người tốt bụng đã đỡ Ran trong vòng tay . Cậu dựa vào người đó , toan quay lại cảm ơn nhưng khuôn mặt của người đó làm cậu câm nín!!!
-" Night!!!!!!" Người đỡ Ran chính là Night , cha của đứa trẻ cũng chính là người khiến cuộc sống cậu rơi vào đau khổ .
CÒN TÍP
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Historia CortaNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô