Chapter 1

7 2 0
                                    

Ana's POV

"Hoy!."

"HOY!."

"Maria Chinnezsa Anais Ignacio!."

"Ay P*T*NG*N*!!!-----Ano ba Mia?! Bat ka sumisigaw sa tenga ko?T*ng*na ang sakit ng eardrums ko!."

"Tsk.Kanina pa kasi kita tinatawag diyan at ikaw naman tong tulala.Anong iniisip mo ha?!."taas kilay niyang tanong sakin.

"Pagtulala may iniisip agad? Hindi ba pwedeng lutang lang?."

"Gaga!."

"Asan Si Cole?."kunot noong tanong ko ng di ko makita si Cole sa Likod niya.

"Andon sa cateen na una na,sinundo ng jowable niya."

"Hindi ba siya nagsasawa sa pagjojowa?."

"Kailan pa yun nagsawa?Tsk.Tumayo ka na nga diyan at gutom nako."

Highblood ng babaeng toh palibhasa walang jowa.

Wala rin pala akong jowa.

Nag inat inat muna ako bago tumayo.Nagsimula na ring maglakad si Mia palabas kaya sinundan ko lang siya.

"Hoy Ana!."Tawag niya sakin

"Mhmm?."

"Nabalitaan muna ba yung chismis?."

Kahit kailan toh,napakachismosa.

"Na ano?."

"Na hindi ka na magkakajowa."Sinamaan ko siya ng tingin at pinakita sa kaniya ang gitnang daliri ko,tumawa naman siya ng malakas na may pahawak pa sa tiyan niya.

Tsk.BALIW

CANTEEN

"MIA! ANA! DITO!."Sigaw ni Cole na nasa isang table kasama ang Jowable niya.

"OKI!."

Kung magsigawan naman tong nga toh kala mo sila lang ang tao sa canteen.Tsk.

"Tara don daw tayo!."

"Hindi ako bingi,kaya alam ko!."

Umirap naman siya"Sungit!."

Paglapit namin sa table nila Cole.Nakipagbatian agad kami sa mga kasama niya.

"Oh wazzup!."Ani Mia na may pa gesture pa sa kamay na para siyang rocker.

"Zup!."sambit naman ng mga kaibigan ng jowable ni Cole.

"Aba,Aba,Aba.Mahiya naman kayong dalawa Cole and Jak.May mga single dito oh? Mga T*ng*na niyo."sambit ko sa dalawang naglalandian sa harap namin na hindi ata namalayan na nakalapit na kami.

Sanaol may kalandian diba?

"Hahahahah....Yang bunganga mo talaga Ana parang manok."Tawa ni Jak ng mapansin na niya kami.Nakitawa rin naman ang iba samantalang ako ay umismid.

Tres Marias Series 1:All I WantWhere stories live. Discover now