Chapter 16

1 0 0
                                    

Ana's POV

"Ano toh?."Wala sa sariling sambit ko.

"Birthday toh teh----Di ba halata na surprise?."Pamimilosopa sakin ni Cole.

"Gaga! Alam kong surprise toh pero ang pinagtataka ko.Para saan? Hindi ko pa naman birthday at mas lalong hindi ko death anniversary dahil buhay pa ako."

*Poink*

"Aray naman Mia! Makabatok ka kala mo ang gaan gaan ng kamay mo ha."

batukan ba naman ako.Nagtatanong lang kung anong meron,nananakit na.

"Gaga ka kasi.Pinagsasasabi mo diyan.Malamang may nagsosorry sayo.Diba halata yung tarpaulin sa likod? Ang laki laki na niyan bulag ka pa rin.Tuktukan kita diyan eh."

Mapanakit talaga siya noh?.

Tinignan ko yung pinakadulo ng classroom namin at malaki nga ang tarpaulin na nakalagay at yung lettering pa niya ay glow in the dark.(Madilim kasi dito kaya kitang kita mo ang nakasulat.)Curious kayo kong anong nakasulat? Well.......Isang malaking sorry lang naman.

Nilibot ko ang paningin ko sa buong paligid ng madilim namin na classroom.Alam niyo kung anong nakita ko? WALA sobrang dilim kasi Tngna!

"Hoy! Mia! Cole! I on niyo nga ang ilaw."Pabulong na sambit ko sa kanila pero wala kong marinig na sagot kaya't kinapa ko na sila sa likod.

Pagkapa ko sa likod ko.

Parang nag iba yung pustura at hugis ng mukha ni Mia.Pati ilong niya tumaas din.Baka naman si Cole toh.Pero Mataas naman toh.Wag niyong sabihin na naging instant matangkad si Cole o di kaya naging instant matangos si mia?

Weyt!

Kinapa ko pang muli ang buhok nito.Maikli.Panglalaking style.

Last na test na lang.

Binaba ko ang kamay ko sa baba and....

"Fuck!."

Confirm! Lalaki ang kinakapa ko ngayon.

"S-Sino ka?."Kinakabahang Tanong ko.

Malay niyo.Magnanakaw,holdaper o kaya rapist pala ang lalaking toh.

"why did you do that?." tumindig ang balahibo ko hindi dahil sa sinabi niya kundi dahil ramdam ko ang hininga niya na nasa tenga ko.

Kingeners! Wag diyan! may kiliti ako diyan.(Binasa niyo ng pakanta noh? Ako din😌)

"S-sino ka?."ulit ko pa

"Ako ang bubuntis sayo."

Literal na lumaki ang mata ko at wala sa sariling tinuhod ko ang kaligayahan niya.

"Fuck! Kanina lang hinahawakan mo toh tapos ngayon? Mukhang gusto mong baogin!."Halatang namimilip sa sakit na sambit niya.

Hindi ko siya pinanain at akmang tatakbo na ako sa pintuan at lalabas ng bigla na lang bumukas ang ilaw at kasabay nito ang sigawan nila.

Nilingon ko silang lahat at nakangiting mga mukha naman nila ang bumungad sakin pero ng mapatingin sila sa kaliwa ko nawala agad ang ngiti nila at napalitan ito ng pagtataka at pagkagulat.

Pagtingin ko sa kaliwa ko.Nanlaki din ang mata ko.

"Noah?."gulat na bulalas ko habang nakatingin sa kaniya.

Tres Marias Series 1:All I WantWhere stories live. Discover now