It's already past midnight pero hindi parin ako dinadalaw ng antok. Nanatili akong nakahiga sa kama. Napasulyap ako kay Noah na nasa tabi ko at pati siya ay mulat na mulat pa ang mga mata.I heavily sighed na sinabayan din niya. Nagkatinginan tuloy kami at sabay ring nag iwasan ng tingin.
God this is so frustrating!
"Uh," I spoke. "I'm thirsty. You should sleep." Usal ko saka mabilis nang bumangon. Nakita ko pa siyang napaupo sa pagkakahiga bago ko tuluyang sinarado ang pinto.
Dumiretso ako sa malawak niyang kusina. It's a mixed of color gray and matte black. Hindi katulad ng kusina ko na naglalaro sa white and apple green na kulay.
"So manly.." I whispered before opening the double door fridge. Kumuha ako doon ng tubig at nagsalin sa baso. Sumandal ako sa sink pagkatapos ay ininom iyon. Habang umiinom ay pinilit ko paring inalala ang posibleng nangyari.
But unfortunately, wala akong maalala. Aside sa 'undress me' part. Tch.
Nang matapos ay nanatili ako doon habang nag iisip ng pagkalalim lalim. Did his member enter me? Nang maisip iyon ay naramdaman kong namula agad ang mukha ko. Oh my god..
What's happening to you, Vanna? You're over this. You're over him. Matagal na. So what the hell are you feeling right now? Get a grip!
Nagsalin ulit ako ng tubig at ininom iyon. Pero muntik na akong mabilaukan nang makita ang bulto ni Noah na naglalakad palapit saakin. He's shirtless. Bago pa man ako makaangal ay nakuha niya na ang baso sa labi ko at uminom rin doon nang hindi pinuputol ang matalim na titig saakin.
Nang matapos siya sa pag inom ay ibinaba niya ang baso sa sink na nasa likuran ko lang at seryosong pinasadahan ng tingin ang kabuuan ko.
Napakunot ang noo ko dahil doon. Pinagtaasan ko siya ng isang kilay. Then I crossed my arms. "What now, Noah? Don't tell me you got seduced by me again?" I sarcastically asked.
Pinakatitigan niya lang ako habang malalalim ang paghinga.
What? So it's a 'yes'? Hindi ba siya mag de-deny? Is he frickin' serious? Defend yourself, Noah!
"I told you, wear those pajamas I bought." Usal niya sa mababang tono.
"I'm not a kid anymore. I can wear whatever I want. C'mon. I'm just wearing a red silk nighties." Pinaningkitan ko siya ng mga mata. "Bago ka magalit, you should thank me first. You know I always prefer sleeping naked."
"Oh yeah?" He whispered then ginitgit nanaman ako sa sink. "But you're with a man right now, Vanna."
"Precisely. That's why I wore this frickin' nighties. Hindi ako hubot hubad ngayon gaya ng lagi kong gusto."
Umigting ang panga niya dahil sa sinabi ko. Huminga siya ng pagkalalim lalim bago madiing ipinikit ang mga mata.
"Alright." He whispered in defeat. Napamaang ako. "Wear whatever you want." Pagkatapos no'n ay umalis siya sa harapan ko at nagtungo sa living area. Habol ang hininga ko siyang sinundan ng tingin.
BINABASA MO ANG
The Night It Happened [R-18]
RomanceNoah Sandoval--Popular for being a Bachelor and a young owner of the leading Airline Company in the Philippines, always get the woman he wants. In his 30 years existence, hindi niya naisip ang salitang kasal. He doesn't need it. He doesn't believe...