Chapter 15 : Back Home

406 9 3
                                    

I woke up the next morning feeling sick

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I woke up the next morning feeling sick. Masakit ang buong katawan ko. I feel like Noah wreck me last night with what happened between me and him.

Dahan dahan akong napaupo sa kama. Noah's nowhere to be found. He left me? I don't know. And I don't care. Masakit ang katawan ko. Lalo na ang nasa ibabang bahagi ko. Damn that big shaft.

Sinikap kong bumangon pero halos mapangiwi ako.

Heck. Gan'to ba ang disadvantage kapag nakikipag sex? Sasakit ang katawan mo kinabukasan at hindi ka makakatayo?

"Good morning, baby."

Napatunghay ako sa pinto nang kwarto at nakita roon ang gwapong mukha ni Noah. He's just wearing a boxer short. Nakasuot siya ng pink apron at may hawak hawak na tray.

"G-Good morning." I uttered bago nag iwas ng tingin. Akala ko ay umalis na siya. Akala ko ay iniwan niya na ako at bumalik na siya kay Maddy.

Naramdaman ko ang paglapit niya. Inilapag niya ang tray sa harapan ko saka ako hinawakan sa magkabilang balikat.

"Just rest, Vanna. I prepared your breakfast. You should eat." Aniya saka ako hinalikan sa noo. Inalalayan niya akong makaupo ng maayos. Pagkatapos ay naupo siya sa kaonting espasyo sa gilid ko. "How are you feeling?"

"I'm fine." Sagot ko bago nilantakan ang inihanda niya. It's a glass of hot chocolate, beacon, egg, and a mushroom soup.

Habang kumakain ako ay nakatitig lamang saakin si Noah. Kinuha niya ang ilang hibla ng buhok ko't inilagay iyon sa gilid ng tainga ko. Mataman niya akong tinititigan na nakakapag pawala sa sistema ko.

The hell, Vanna? Talagang kinikilig ka pa sa lagay na 'to?

Napaangat ang tingin ko sa kan'ya at naalala ang mga nangyari kagabi. Naramdaman kong nag init ang pisngi ko. I gulped.

Napaiwas ako nang tingin at napatikhim. "You should leave. Baka hinahanap kana ni Maddy." I casually said.

"What? No." Umiling siya. "I'm not going back in there." Pagkatapos ay ginulo niya ang buhok ko na ikinainis ko. "Uuwi na tayo ng pilipinas."

"Hmm? Why?"

"You said you wanna go home."

Sinamaan ko siya ng tingin. "I wanna go back home, alone." I emphasized the word 'alone' just to clarify it to him.

But he just smirked saka ako mabilis na ninawakan ng halik sa labi. "I told you. You're not going anywhere. Unless you're with me."

I scoffed. "So possessive."

"That's because you drive me crazy, baby." He winked after that and kissed me on the forehead. "I'll just prepare your hot bath. Stay here and finish your food." Pagkatapos no'n ay umalis na nga siya't nagtungo sa bathroom.

Habang inuubos tuloy ang pagkain ay hindi ko maiwasang mapangiti.






GABI na nang makalapag kami ng Pilipinas. Agad kaming sinundo ng isa sa mga tao ni Noah pauwi sa bahay niya sa East Lancaster Village.

The Night It Happened [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon