Marahas niya akong isinampa sa lamesa habang naglalayag sa iba't ibang parte ng katawan ko ang mga kamay niya.I moaned breathlessly when he sucked my neck hungrily. Mas kinabig niya ako palapit sa kan'ya kaya naman ramdam ko ang katigasan niya sa pagitan ng mga hita ko.
Hell, he's really frickin huge!
"Fuck, baby. I can't get enough." he whispered then started undressing me. I gasp when he suddenly ripped my top. Mukhang nawalan ng pasensya.
"Noah!"
Pero mukhang wala ata siyang pake sa litanya ko dahil mabilis niyang isinubo ang isa kong dibdib sa bibig niya. Napaarko agad ang likod ko saka ako napapikit dala ng sarap.
Damn his sinful tougue!
He aggressively pump his member kahit may suot pa akong undies. He's dry humping me for heavensake!
"Aah.." I moaned. "S-So good, Noah." Nakagat ko ang pang ibabang labi ko.
I heard him smirk then claimed my lips again. Nag espadahan ang mga dila namin. Naramdaman ko ng ibinaba niya ang suot na pantalon. Tumigil ako sa paghalik sa kan'ya at malagkit na tinitigan ang naninigas niyang espada. Tayong tayo iyon at basang basa.
Nakagat ko ang labi sa nakikita.
"Damn baby don't look at it like that." He huskily said then pulled me closer to get full access of my mouth. Pagkatapos ay mas diniin ang sarili saakin.
"I wanna fuck you senseless." he whispered bago mabilisang tinanggal ang suot kong panty. Napanganga nalang ako nang walang sabi sabi niyang ibinuka ng husto ang mga hita ko! I gasped when he suddenly put it in!
"Ahh!" I moaned in pain and pleasure. So rough but so good!
"You like that, baby?" tanong niya't pagkatapos ay dahan dahang umararo habang titig na titig saakin. Nang hindi ako sumagot ay binilisan niya na ang bawat pag galaw. Halos matutop ko ang labi dahil sa pinipigilang malakas na ungol.
Napahawak ako sa balikat niya. Siya nama'y mas idiniin ang sarili saakin kaya naman ramdam na ramdam ko ang kahabaan at katigasan niya sa loob ko.
"Ahh, baby!" I moaned. Kagat kagat ang labi.
"Hmm baby? Masarap ba?" Lumabas iyong ungol sa labi ni Noah kaya naman mas nagwala ang sistema ko.
"Oh god! aahh!"
"Fuck baby. Your moan sounds music to my ear." he whispered bago ako pwersahang inangat mula sa pagkakaupo sa lamesa patungo sa aking steamy bathroom.
Doon ay pabalya niya akong sinandal sa glass panel at saka inararo. Hindi magkamayaw ang paghalinghing ko dala ng sarap na pinapatamasa ni Noah.
Nakagat ko ang pang ibabang labi nang mas bilisan niya pa habang kinagat kagat ang bahagi ng leeg ko.
We moan and moan in pleasure.
BINABASA MO ANG
The Night It Happened [R-18]
RomanceNoah Sandoval--Popular for being a Bachelor and a young owner of the leading Airline Company in the Philippines, always get the woman he wants. In his 30 years existence, hindi niya naisip ang salitang kasal. He doesn't need it. He doesn't believe...