chapter 30

176 5 11
                                    

Medyo tipsy tipsy na rin si Destiny sa mga sandaling iyun..naramdaman nyang tumunog ang kanyang cellphone kaya panandalian syang nagpaalam kay Gabriel para magbanyo..
Pagkapasok nya sa banyo ay agad nyang sinagot ang kanyang cellphone..

"where are you?"
tanung ng doctor na nasa kabilang linya..

"give me a couple of time..I'm not done yet"
tugon nya dito.

"did you bring the container to collect the sperm"
Tanung ng doctor sa kanya..kailangan kasi na manaliti sa warm temperature ang makokolekta nyang sperm habang dinadala nya ito sa lab..

"I don't have one..but I think I have my own version.."
Nang may biglang kumatok sa pinto

Bahagya nyang inilihis ang cellphone saka tumugon sa sinumang kumalampag sa pinto..

"in a minute!"
sigaw ni Destiny..

"I'll call you back"
at agad na pinatay ang cellphone saka isinuksok sa kanyang sling bag..

Inayos muna ni Destiny ang kanyang sarili bago sya tuluyang lumabas ng banyo...
ngunit bahagya syang nagulat dahil si Gabriel pala ang kumakatok sa pinto..

"hey!"
ani nya kay Gabriel nang bigla sya netong hinablot sa baywang at isinandal sa pader at marubrub na inangkin ni Gabriel ang mapupulang labi ni Destiny!

Maalab na halik ang halos tumupok kay Destiny sa mga sandaling iyun..
Mas lalo pa syang naliliyo sa maiinit na labi ni Gabriel na sumasalikop sa kanyang mga labi na nalalasahan na nya ang alak dito..
Naramdaman na rin nyang naglalakbay na ang maiinit na haplos ng kamay ni Gabriel sa kanyang mga hita saka inangkla na ito sa balakang ng lalaki..at nang tangkain na ni Gabriel na ibaba ang kanyang underwear ay bahagya nya itong naitulak..

"what!?"
magkahaling dismaya at iritadong tanung ni Gabriel sa kanya..

Bagamat hinihingal ay mapanuksong ngumiti naman si Destiny sabay bulong sa punong tenga ng lalaki..

"let's get some place.."

Ngumisi si Gabriel sa suhesyon na iyun ni Destiny sabay hapit itong inakbayan sa malalambot na beywang ng babae na palabas ng restaurant..

Sa isang motel dinala ni Destiny si Gabriel..
halos pinaubos pa nya kay Gabriel ang inorder nyang isang bote ng champagne sa motel ngunit nanatiling agresibo parin ang lalaki sa kanya..

Nag umpisa na namang pupugin ng halik ni Gabriel si Destiny..mula.sa bibig sa panga..pababa ng dibdib neto..

Itinulak ni Destiny si Gabriel sa kama..at dahil nga lasing na ito ay nabuwal na ito sa kama..
Isa isang tinanggal ni Destiny ang butones ng polo ni Gabriel..
Sumilay sa mga mata ni Destiny ang magandang pangangatawan ng lalaki..
may panininig mang hinawakan ni Destiny anv matitigas na dibdib ni Gabriel ay walang pag alinlangan nya itong hinaplos at sinuyuran ng maiinit nyang halik..

Napapikit si Gabriel sa ginawang iyun ng babae..hindi nya mapigilan ang magpakawala ng ugol dahil sa matinding sensasyon na nararamdaman..

"oohh ...Lily..you're so good..."

Mas lalo pang inigihan ni Destiny ang ginagawa hanggang sa dumako siya sa ibabang bahagi ng katawan ni Gabriel..

Pilit na nilalabanan ni Destiny ang panginginig ng mga kamay..at kahit wala pa syang eksperyensya ay matagumpay nyang naalis ang pantalon ni Gabriel..
Sinubukan pang bumangon ni Gabriel ngunit sa labis na kalasingan ay di na ito makabangin ng itinulak ulet pahiga ng kama ang lalaki...

Dahan dahang ibinaba ni Destiny ang brief ni Gabriel at doon kumawala ang mahaba,malaki at nangangalit na pagkalalaki ni Gabriel!

"oh!"
sambit nyang pagkabigla!

Destiny Rose 2 (Infinite Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon