"You don't know anything. Tingnan mo nga si Killian, he looks scared." Sabat ni Damian sa usapan. Juno tapped Phee's back atsaka may binulong.
"I'm not under your family, I am your cousin-
"Step cousin. Stop acting as our family." I could see Phee getting upset. Oh shit-
"Mansanas dear, ialis mo muna si Killian dito ok? Things are getting messy." Kahit childish si Phee, you can rely on her pag may heating argument. Hindi siya yung tipo na aatras pag alam niyang tama siya.
Tumingin naman ako kay Killian, looks like she's right. Hindi nga close si Killian sa mga kapatid niya, parang ayaw niyang magsalita or interfere eh. Baka may sasabihin siya sakin mamaya? Parang may gusto siyang sabihin eh.
"W-wait! H-hindi kami andito para makipag-away. Stop it both of you, mas matanda pa naman kayo." Phee batted an eye kay Lucian, nagtaas naman ng dalawang kamay si Lucian.
"Oh? Bakit tahol ng tahol ang mga pinsan ko? you boys are princes, wag kayong umakting na parang bata. I have a nasty mouth and you wont like it." sagot naman ni Phee, hinawakan naman ni Juno si Phee sa ulo.
"Ah master, paseny-
"Shut up Juno, pag ito umabot kina tito and tita. You're all screwed, hindi nila alam kung paano niyo tinatrato si Killian." Nakapamewang na sabi ni Phee, umupo naman siya sa sa lamesa at ngumisi. "Oh wait, nagrerecord pala ako."
Umatras naman si Juno at bumuntong hininga. Looks like he gives up, hindi talaga siya mananalo kay Phee.
"Ophelia!!!" sabay sabi ng tatlo. Aatakehin na sana nila si Phee kaso pinigilan sila ni Lucian, si Phee naman ay kalmado lang. marunong naman siyang makipaglaban pero sabi niya sakin na nakakapagod daw.
"S-seryoso kami. Hindi kami andito para kay Killian, yes we do bully hi-him pero it's not about him." sabat ni Lucian.
"Hmm? Finally you admit it, putting that aside. Ano ba ang pag-uusapan natin?" Phee sighed and shrugged at inilagay ang phone niya sa bulsa niya.
"It's about Maple." Me? napatingin tuloy si Phee kay Lucian nang maagi. "Her bl-
"OK STOP." Nagulat naman ang lahat nang biglang sumigaw si Phee, tumingin siya saamin at ngumiti ng matamis. "Apple dearie, labas muna kayo ni Killian ha?"
"Ha? Bakit naman? tungkol to sakin. why cant I stay?" tiningnan niya muna ng masama si Lucian at humarap ulit saakin, hinawakan niya ang balikat ko.
"I'm sure gusto mong makasama si young master mo for hours-" BUSET NA MANLALAGLAG TO!
"OO NA." hindi ko na siya pinatapos, baka malaman ni Killian! Pano nalang kung matanggal ako sa trabaho dahil nalaman niyang crush ko siya?! pano kona siya makakasama?! Paano nalang an gaming future together?! "T-Tara young master."
Agad ko siyang hinatak papalayo don. Maygadnesssss baka isigaw pa ni Phee eh. Paglabas namin doon ay pumunta agad kami sa cafeteria.
'siya ba yung escort?'
'Nakakatakot daw siya sabi ng kaklase niya.'
'Wag na tayong lumapit dayn.'
'Tara'
"Young master, anong gusto mong kainin?" nakangiting tanong ko sakanya, since it's lunch time oras nang kumain.
"A-ah, ano. H-hindi ka ba nababahala sa mga sinasabi nila? K-kasalanan ko yung nangyari-" I tapped his back at nag smile, ganern. Makuha ka sana sa ngiti crush.
"Ano ka ba crush- este young master! Wag mong pansinin ang mga taong nakapalibot saiyo. Ang importante masya ka" BUSET MUNTIKAN NA YUN "Lalo na pag kasama mo ako."
BINABASA MO ANG
Escorting the Vampire Prince
Fantasia"I don't trust vampires, but if he's the one that needs protection. I will gladly protect young master from danger" -Maple Quinn Tempest ____________ Copy pasted from WRAWA so expect some errors in this story Made in WRAWA Fb Group (September 29, 2...