Chapter 30: Let's Talk

1.6K 92 1
                                    

(Maple's POV)

Potanginang ang sakit ng katawan ko, ano ba ang ginawa ko kagabi? DAM- agad namang nanlaki ang mata ko ng naalala ko ang nangyari saamin kagabi. OH PRICK! Napatingin naman ako sa higaan kaso wala doon si Kiilian.

Wait, was that all a dream? TANGINA ANO BA YUNG GINAWA KO SA PANAGINIP KO SHET! He became my link! He became mine? Wait napatingin naman ako sa sarili ko at wala akong suot. Bigla akong namula at kinuha ang robe sa may gilid.

That wasn't a dream? Tumayo ako at pumunta sa may salamin, ang dami kong kagat... a bite in my neck. So it's true? Hindi iyon panaginip? I looked around and realized this wasn't my room, I was even more embarrass ng naalala ko ang nangyari saamin.

AAAAAAAAAAAA- SHIT! SHOULD I BE HAPPY?! Wala naman talaga akong planong makipag-link muna kahapon. I told Tita Kailey about it and she agreed pero nag-held siya bigla ng feast kaya nakiki-go with the flow nalang ako.

What did I drink? I thought it was wine? The memories that happened yesterday became clear nang mas lalo ko itong pinag-isipan.

'Bite me'

'I love you'

'You will be mine anyways.'

"SHIT" sigaw ko nalang at tinakpan ang mukha ko, I can't clearly remember what happened in bed pero I'm sure it was... good? Bad? I don't know!!! Masakit ang katawan ko dahil sa dami ng kagat-

"Quinn? Good morning." Agad naman akong napalingon ng may narinig akong pamilyar na boses and yes it was Killian, he is half naked-

"WHY ARE YOU HALF NAKED?!" nahihiyang tanong ko sakanya. He tilted his head and gave me an innocent look, wait... his vibe is different now.

"Hmm? Kaka-shower ko lang, I was gonna wake you up pero you were beautifully sleeping kaya hindi na kita ginising." Mahinhin na sagot niya, he... he sound different now. He even feels different, may...nangyari ba sakanya? "Atsaka why are you surprised? You saw it kaha-

"AAAAAA- STOP!!!" tinakpan ko nalang ang mukha ko, shit yung abs niya potangina ang... basta masarap! Fuck my sinful eyes is at it again!!! he slowly removed my hands sa mukha ko and smirked.

Napanganga nalang ako dahil iba na talaga ang ibinigay niya na vibe, I found a mark in his neck. I think I marked him kahapon, napalunok nalang ako at napatinin sa labas dahil iniiwasan ko ang mga tingin niyang nakakamatay.

"Quinn... you haven't told me that you're pretending you didn't remember me." napatigil naman ako at napatingin sakanya, right nakalimutan kong tinawag ko siyang young master kahapon. Should I act it out?

"A-ano kasi... uhmmm..." BUSET WALA AKONG MAISIP NA PALUSOT, I was surprised when he lift me up and kissed me sa cheeks ko. Ah... HAAAAA?! Si Killian pa ba to!? He isn't- we're link now. Which means... "Killian... did you lose your split personality?"

Nakita ko naman siyang ngumisi, or is he the split personality. Oh no... NOOOPEEE hindi naman siguro diba? I mean...

"No, we just fused together." Naka-smirk na sabi niya saakin, since when did he always talk like this?! Hindi naman siya ganon magsalita dati eeehhh, noon baby siya, ngayon daddy naaa!!! "Since I already found a link, we decided to fuse so we won't lose control."

Parang dudugo na ata ang ilong ko guys, yung boses niya. yung mga tingin at smirk niya, nafa-fall na ako ulit!!! Marupok na po ako, I'm sorry previous Maple. Sobrang gwapo lang talaga ng Killian natin at hindi natin siya matiis.

"Fusing... so nagkaisa na kayo tulad ko?" napatakip naman ako ng bibig ng sinabi ko iyon, I didn't tell him yet. I didn't tell him I rmemebered him.

Escorting the Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon