K khẽ cắm thanh kiếm xuống nơi phần mồ vừa lập , trầm ngâm lòng đầy tâm sự .
Vy đứng bên cạnh cũng chẳng nói gì , chỉ lẳng lặng chạm vào bia mộ của Aki mà rơi nước mắt , suy cho cùng bốn người bọn họ chính là gia đình của nhau , tuy Vy không để K biết thân phận hiện tại của mình nhưng cô chính là nhận ra hai người họ , nhìn thấy cảnh huynh đệ tương tàn như vậy , trong lòng chính là đau xót vô cùng...
Kiếm Vương đứng lặng một bên , khẽ uống một ngụm rượu quan sát họ từ xa , Si Meng cũng đứng bên cạnh khẽ quay sang nói
- Chỉ trong vài ngày , đã hơn ngôi mộ được lập rồi... Đây chính là thế giới của võ giả các ngài sao ?
- Võ giả chính là tranh đấu... Bất quá , kiếm của mỗi người đều chính là mang một tâm sự riêng...
Ông ta trầm ngâm vài giây , uống thêm một ngụm nói tiếp
- Kiếm của tên ma đầu kia , hắn mang đầy thù hận , sớm đã bị tâm ma tha hóa kiếm của mình rồi...
Rồi lão lại chỉ về mộ Aki , tiếp tục nói
- Kiếm của hắn , một thanh mang đầy sự hy vọng , một thanh lại mang đầy sự hối hận , đó chính là sự dằn dặt cũng là chấp niệm của hắn...
Rồi lại nhìn về phía Vy và K , nói
- Tiểu cô nương kia , kiếm của cô ta lãnh lẽo nhưng đẹp đẽ vô cùng , kiên định , cũng chính là sự quyết tâm của cô ta ,.... Còn hắn....
Kiếm Vương định nói gì đấy , nhưng rồi lại cười ẩn ý , không nói tiếp
- Nhưng tiền bối , rõ ràng hai người kia không dùng kiếm mà ?
Si Meng lộ vẻ mặt khó hiểu nhìn Kiếm Vương ngơ ngác hỏi , đáp lại câu hỏi của cô Kiếm Vương chỉ đơn giản cười nhẹ chứ không nói thêm lời nào
- Tiền bối - K lúc này bước đến , khẽ chấp tay kính cẩn nói
- Ngươi đã đến lúc đi rồi sao ? Ngươi dự tính sẽ đi đâu ? - Kiếm Vương hỏi
K trầm ngâm một lúc , nhìn tờ giấy nhỏ mà lúc trước Aki đưa cho cậu trước khi chết , anh ta nói đây là vị trí của cô bé mà Vy đang tìm , chỉ là Aki đã nhắc nhở cậu khi đến đây , cậu chắc chắn sẽ phải đưa ra lựa chọn của mình vì nó sẽ cho cậu thấy được sự thật mà tên Kiara kia luôn nói tới...
- Quả thật là có nơi muốn đến , chỉ là trong lòng còn chút e ngại...
K cười khổ nói , rồi quay sang nhìn Vy , cô cũng đang nhanh chóng thu dọn đồ đạc của mình chuẩn bị rời đi , Kiếm Vương nghe vậy thì gật gù nói tiếp
- Nơi ngươi muốn đến là nơi nào ?
- Tinh Hà Trấn , thành DongWan !
* * * * * * * * * * *
DongWan là một thành nhỏ thuộc địa phận Wensu , nơi này nằm cách xa các thành lớn khác cho nên liên lạc tuy khó khăn , bù lại xung quanh khá là yên tĩnh , thích hợp cho những người bị truy đuổi , sát nhân hay lãng khách cư trú .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Tác Giả...
AdventureLời nói đầu: một tên bị ám ảnh về quyền thống trị vô tình bị đưa sang thế giới khác trong thân xác của một hoàng đế , thế giới này lại chính là câu truyện của mà cậu cùng các bạn đang viết , tại đó cậu gặp được Quinn ( nhân vật chính trong truyện c...