K đứng lặng bên mép vực, đôi mắt khẽ khép lại, cậu ta dường như đang suy tư điều gì đấy, Vy ngồi bên đốm lửa lặng lẽ quan sát cậu .
Đã hơn một tuần kể từ sau khi ba người họ rời Dragon Cell, lại nói tên này tại sao lại cùng cô đi chung một chỗ ? Chẳng biết nữa, hắn chỉ nói là tiện đường, vả lại đuổi cũng chẳng chịu đi.
Si Meng đưa mắt nhìn Vy, hỏi :
- Ân công, sau khi đến Wensu người định thế nào ?
Vy đáp :
- Không biết được... Hy vọng có thể tìm kiếm thêm manh mối, lúc trước ngươi bảo mình đến từ Wensu phải không ?
Si Meng im lặng một lúc, đôi mắt lại nhìn về đóm lửa thoáng vẻ đượm buồn, không khí xung quanh dường như trầm xuống, chỉ còn tiếng lốp bốp từ đóm lửa,Vy dường như hiểu vấn đề liền nói sang chuyện khác.
Vy hỏi :
- Lần trước lúc ngươi dụ bọn lính gác đi, làm cách nào ngươi thoát được ?
Si Meng ngẫm nghĩ tình hình lúc ấy, cười nói :
- Lúc đó quả thật là may mắn, trên đường vô tình được một vị ăn mày cứu giúp
Vy nghi hoặc hỏi :
- Ăn mày....?
Si Meng gật gù nói tiếp :
- Đúng đúng, người đó vô cùng lợi hại, chỉ một cái phất tay đã gọi ra hơn mười mấy con rồng lớn, dáng vẻ của vị ấy vô cùng tiêu soái!
Vy nhìn dáng vẻ ngưỡng mộ của Si Meng thầm nghĩ :
"Chưởng ra rồng à....Lẽ nào là lão già ấy ?"
Một lúc sau, Vy lại hỏi thêm :
- Người đó có phải là một ông lão kỳ hoặc không ?
Si Meng khẽ lắc đầu đáp :
- Không, đó là một người thanh niên, chỉ tầm ngoài hai mươi, vô cùng đẹp trai !
"Là người khác ư ?". Vy thầm nghĩ.
Từ phía xa có tiếng bước chân người đi đến, Vy vội ra hiệu cho Si Meng đến bên cạnh mình , rồi cô dồn hồn lực vào tay trái mình để có thể sẵn sàng động thủ bất kỳ lúc nào, K từ lúc nào đã đứng bên cạnh cô, cậu ta khẽ giữ lấy cổ tay Vy ra hiệu cho cô đừng vội hành động rồi đeo chiếc mặt nạ hình sói của mình lên.
Tuy nói dáng vẻ của hoàng đế Kiara không phải ai cũng biết, bất quá K chính là không muốn phải dùng thân phận đó.
Từ xa có ba người đi đến, phía sau là một con ngựa chở hàng, trông cách ăn mặc của họ có vẻ như là thương nhân từ phương xa, một người tiến lại gần nhóm của K tươi cười nói :
- Quả nhiên là có người ở đây, xin chào bọn tôi là thương nhân đến từ Cyderri, đi ngang qua đây thấy có ánh lửa nên muốn đến xin ở cùng một đêm.
Người vừa nói là một vị công tử vô cùng nho nhã, tướng mạo thanh tú, trên mặt thế nhưng có vẻ khá xanh xao, hai người kia thì khuôn mặt khá dữ dằn, thân hình to cao xem ra là người học võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Tác Giả...
PertualanganLời nói đầu: một tên bị ám ảnh về quyền thống trị vô tình bị đưa sang thế giới khác trong thân xác của một hoàng đế , thế giới này lại chính là câu truyện của mà cậu cùng các bạn đang viết , tại đó cậu gặp được Quinn ( nhân vật chính trong truyện c...