Part 23 : câu chuyện của tương lai

17 0 0
                                    

K đứng lặng người nhìn về phía dưới của ngọn đồi, bên dưới là hàng ngàn binh lính của rất nhiều chủng tộc đang tàn sát nhau, một khung cảnh hỗn loạn, xác chất thành đống, mùi khói từ những ngọn lửa cháy đến nghẹt mũi, đến mức cả bầu trời như đang bị che phủ bởi một màu xám đen, tiếng chửi rủa, la hét hòa lẫn vào nhau tạo ra buổi hòa tấu hoàn hảo cho thứ gọi là chiến tranh.

Bất giác hắn mỉm cười, khi đứng trên cao nhìn xuống, cảm giác của hắn lúc nào cũng thế, K cảm thấy mình như một đấng toàn năng thật sự, chỉ một câu nói, những tên cuồng tín dưới trướng hắn sẵn sàng tàn sát cả một ngôi làng không thương tiếc, hắn nắm quyền sinh sát, hắn là kẻ đã tạo ra thế giới hỗn loạn này, hắn chính là thần, là đấng toàn năng thực sự.

Rồi lại đưa mắt về xác của Balder, vị thần canh giữ suối nguồn Eden, một kẻ từng rất được tôn thờ bây giờ chỉ còn là một cái xác không đầu dưới thanh kiếm của hắn .

Vy nhìn hắn với đôi mắt giận giữ, nghiến răng nói :

- Ngươi đã hài lòng chưa ? Sắp sửa hủy diệt phần còn lại của thế giới này rồi...

K cười lạnh trả lời :

- Không... Sau khi ta uống lấy máu của Eden, ta sẽ là một vị thần thật sự, đến lúc đó ta sẽ phá hủy cả sáu cõi rồi lại tái thiết lập lại tất cả.

- Điên rồ !

Vy nhặt lấy thanh kiếm dưới chân mình lên, chỉa thẳng về phía K, hắn ta thấy vậy thì chỉ cười rồi nói :

- Tại sao ? Tại sao em lại cố bảo vệ nó đến thế ? Cái thế giới đáng nguyền rủa này ?!

Vy chậm rãi trả lời :

- Vì đây là nơi mà nơi ta đang sống, là nơi những người đồng đội, người thân thiết và cả hàng ngàn, hàng vạn, hàng tỷ tỷ sinh mạng đang sống trên nó !!

Hắn lại chìa tay về phía Vy, tha thiết mà nói :

- Nhưng cái thế giới đã lấy đi Vợ và Con gái ta !! Những người thân nhất của ta ? Em cũng là người thân nhất của ta, chúng ta.... Cả bốn người chúng ta có thể chia sẽ quyền năng này, tại sao....?

Vy vội xua tay, đáp :

- Ngươi từng là người thân thiết nhất của ta, một người anh, một người đồng đội, một người mà ta đã từng dùng cả tính mạng để bảo vệ.... Giờ đây....

Vy thở dài, gạt đi nhưng giọt lệ cuối cùng của mình, trong lòng cô không còn sự thương hại nào dành cho người bạn cũ nữa, tất cả chỉ còn là sự thống hận tột cùng.

Vy âm thầm vận hồn lực rồi lạnh lùng nói :

- Ngươi, trong mắt ta, chỉ còn là một kẻ tâm thần, máu lạnh...

K hơi trầm mặt xuống, hắn khẽ quay đầu nhìn về phía hoàng hôn đang xuống, những ánh vàng như tia lửa kia hắt lên mái tóc ngã bạc màu của hắn, đôi mắt của một kẻ chỉ vừa ngoài tứ tuần nhưng dường như không có ý chí sống, nặng nề lạ thường...

Ta Là Tác Giả...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ