- Nơi này là tổng đàn của ngươi sao ? có hơi...Hoang sơ quá không ?
- ....
Nyx và Quinn đang đứng trước một hẻm đá nhỏ, xung quanh cũng chỉ toàn là núi đá cao bao phủ, rừng rậm um tùm, nếu nói nơi đây là tổng đàn của một Giáo hội lớn như Joshin quả thật chẳng ai tin được.
Joshin được biết đến là một hội cổ xưa có từ thời đại Khai Thiên, được cặp vợ chồng Xivu và Hiv Thi sáng lập, lúc đầu nó được biết đến như một nơi đào tạo ra các á thần, tuy hiện tại đã suy tàn trở thành một hội sát thủ nhưng khắp nơi bên trong Joshin đều là Ngọa Hổ Tàng Long.
Dựng sừng sững ở lối vào hẻm đá là một cái cổng trời làm bằng kim loại, hai bên thân cột là tượng của hai môn thần giữ cửa, nhìn sơ có thể thấy thời gian đã làm cái cổng hư hỏng nhiều.
Quinn định bước tiếp thì Nyx từ đằng sau vội kéo tay cậu lại nói :
- Cậu định tiến về phía trước sao ? Phía trước chỉ toàn là vực sau vạn trượng....
Quinn đáp :
- Cứ tin ta, cô cứ đi sát bên cạnh đừng đi quá xa là được
Quinn đi đến phía trước, khẽ giơ lên một tấm lệnh bài, bỗng nghe ầm ầm mấy tiếng, từ phía dưới vực bắt đầu trồi lên một con đường làm bằng đá hoa cương trải dài tới đầu bên kia, cả hai cứ thế từng bước từng bước đi qua tới bên kia, kỳ lạ thay, càng bước thì con đường càng dài, khung cảnh cứ thế mà thay đổi từ từ.
Trên mặt Nyx giống như có chút kinh sợ, Quinn khẽ đưa mắt nhìn rồi bước tiếp.
Từ lúc nào họ đã bước vào một trang viên vô cùng rộng lớn, xung quanh đều có người canh gác, tiếp tục bước đi là đến một con đường bằng đá hoa cương dẫn lên phía trên, sau khi đi lên hết con đường sẽ gặp một tảng đá lớn dựng giữa sân, phía trên có khắc ba chữ " Phong Linh Cốc", từ nơi đó nhìn xung quanh có thể thấy vô số các ngọn núi cao vượt trên cả mấy tầng mây, quả thật toát lên phong thái an yên, tiên khí bao trùm.
Thoáng chốc, từ đâu có ba ngươi xuất hiện trước mắt của cả hai, đứng chính giữa là Khal, người ông ấy cao hơn hai mét, mặc một chiếc áo choàng màu trắng viền sọc đỏ có mũ trùm, sau lưng mang theo một chiếc khiên làm bằng kim loại vô cùng lớn và một thanh cự kiếm, hai bên là hai nữ nhân đeo bịt mặt khác, thế nhưng dù không nhìn được mặt thì cũng đã biết hai người đều là mỹ nhân tuyệt thế cả.
Một người thoáng nhìn có thể thấy lộ ra bộ tóc màu vàng kim óng ánh, màu áo choáng trắng, hai chiếc găng tay thoáng có thấy ánh kim của binh khí, sau lưng là một thanh kiếm được chia thành hai lưỡi chỉ dài bằng một nữa của một thanh trường kiếm, cán bộc da thú, cán kiếm dài bằng ba gang tay, chuôi kiếm gắng một viên ngọc đỏ, người này chính là Li Ze Hao, một trong hai Trưởng Lão đã giúp K ám sát Vương Gia lần trước.
Người còn lại mặc áo mũ trùm màu trắng sọc đỏ, đeo mặt nạ hình mèo làm bằng một thứ kim loại chứa ma thuật, mặc đồ bó xác màu đen, sau lưng chỉ có một thanh trường kiếm màu bạch kim, cáng kiếm và vỏ kiếm đính những viên bạch ngọc sáng óng ánh, đuôi kiếm được gắn một mảnh vải lụa dài làm bằng hồn lực thoát ẩn thoát hiện .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Tác Giả...
AdventureLời nói đầu: một tên bị ám ảnh về quyền thống trị vô tình bị đưa sang thế giới khác trong thân xác của một hoàng đế , thế giới này lại chính là câu truyện của mà cậu cùng các bạn đang viết , tại đó cậu gặp được Quinn ( nhân vật chính trong truyện c...