Part 22 : Aki là Aki nhưng lại không phải Aki ?

12 0 0
                                    

Kể từ lần trước, họ đã đi được hơn 3 ngày đường rồi, cuối cùng họ đã đến được chân núi Tuyết Sơn.

Si Meng cố đi đến phía trước K, nói :

- Này, có thật là lần đó là lần đầu huynh cầm kiếm không vậy ?

K khẽ cười đáp :

- Thật mà, sao cô lại hỏi vậy ?

"Nói đi cũng phải nói lại, đến cả chính bản thân mình vẫn còn ngạc nhiên, nhớ lại lúc đó cứ như một loạt hình ảnh chiếu thẳng vào tiềm thức vậy, cứ như mình đã từng làm như thế rồi" K thầm nghĩ. 

Si Meng tròn xoe mắt, kinh ngạc hỏi :

- Thật sao ? Chỉ lần đầu dùng kiếm thì huynh đã có thể đấu với người kia ngang ngửa rồi ư ?

"Nói cũng đúng, dù chỉ lần đầu đã thành thạo như thế, trong khi mình cũng phải mất một tuần, cảm giác có chút khó chịu..."

Vy đi phía trước khẽ quay đầu nhìn một cái rồi thầm nghĩ, bất chợt giật mình kêu lên :

- Mau tránh !!!!

Đồng thời dùng hồn lực tạo ra một lá chắn chặn đòn tấn công đang lao đến, một tảng đá lớn được ném thẳng vào vị trí của bọn họ nhưng rất may Vy đã chặn lại được.

K nhìn xung quanh cảnh giác, nói :

- Có mai phục ư ?

K kéo lấy tay của Si Meng đưa về đằng sau còn bản thân làm lá chắn cho cô ấy.

Đáp lại lời của cậu ta là hàng loạt tiếng gầm vang trời.

Vy đưa mắt nhìn về hướng phát ra tiếng động, nghiêm giọng nói :

- Là ma thú....

K cười khổ tiếp lời :

- Số lượng này cũng thật quá đông rồi...

Từ phía trên không trung một bóng dáng khổng lồ lao thẳng xuống nhóm của K, cậu nhanh chóng ôm lấy Si Meng nhảy về phía sau, tuy cả hai ngã nhào xuống nhưng cũng đã tránh kịp đòn công kích vừa lao đến.

Trước mặt họ là một con khỉ lớn, lông trắng, vuốt màu đen, trên đỉnh trán có một khối pha lê màu đỏ.

K thốt lên bất ngờ :

- Cự Thạch Tuyết Hầu ?

Vừa nhìn vào K đã có thể nhận ra được loại ma thú mà cậu ta đã tạo ra, Cự Thạch Tuyết Hầu là một ma thú có sức lực tương đương Tam Hồn Đỉnh Phong, thường sinh sống ở những nơi lạnh giá, sức lực vô cùng lớn có thể bóp nát vụn cả bảo thạch, và đặc biệt vô cùng hung hãn .

Con ma thú kia nhìn chằm chằm vào nhóm của K như đang dò xét, rồi nó gầm lên một tiếng định lao đến chỗ của K, Vy từ lúc nào đã nhảy ra phía sau con ma thú.

- Phất Hoa Thủ !

Vy chưởng mạnh vào gáy của con ma thú làm nó gục xuống ngay trong chớp mắt.

Ta Là Tác Giả...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ