Part 14 : lần đầu gặp hắn

19 1 0
                                    

Đã 1 năm trôi qua kể từ lúc Bách Loa Thôn bị diệt, suốt thời gian qua Vy luôn lần theo dấu vết của bọn người kia để lại, ngày đêm đuổi theo mà không hề nghỉ ngơi.

Đúng lúc đi ngang qua một cánh rừng, cô phát hiện phía trước có người đang đánh nhau, tính hiếu kỳ nổi lên nên Vy nhanh chóng chạy đến xem náo nhiệt.

Trước mắt Vy là một đám có vẻ giống như là kẻ cướp đang quay lấy một cô gái.

Cô gái kia kêu lên sợ hãi :

- Các ngươi đừng đến gần !

Cô gái kia cầm lấy cành cây quơ qua quơ lại, một tên trong đám kia thấy vậy thì cười khoái chí đi đến hất văng cành cây đi đồng thời giang tay ôm lấy cô ấy mặc cho cô gái chống cự, bỗng nhiên hắn ta không hiểu vì sao ngã gục xuống đất bất động. 

Vy không nhịn được, tức giận nói :

- Một đám đàn ông lại đi ức hiếp nữ nhi, quả đúng nam nhân không có kẻ nào là tốt cả...

Từ xa Vy từ từ đi đến, một tên trong đám hừ lạnh một cái rồi rút thanh đao bên hông mình ra lao lên chém về phía Vy.

Hắn quát lớn :

- Nhãi ranh lo chuyện của mình trước đi !!!

Vy khẽ đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn gã đang lao đến, nói :

- Không tự lượng sức

Tay phải cô phóng ra ba chiếc kim châm đồng loạt phong tỏa các huyệt đạo của gã kia làm hắn bất động, sau đó Vy lại dùng tay tát vào mặt gã đó làm hắn té ngã qua một bên, bất tỉnh hoàn toàn,  những gã còn lại trông thấy một cảnh vừa rồi thì trong lòng đều hiện lên từng cơn sóng lạnh, kinh ngạc nhìn nhau rồi đồng loạt lao đến tấn công Vy.

- Vạn Hoa Lạc Anh Chưởng

Cô dùng hai tay vận khí ở đan điền, hội tụ hồn lực lại giữa hai lòng bàn tay, bất ngờ từ giữa hư không xuất hiện rất nhiều hoa lá bay xung quanh người Vy, cô nhẹ nhàng đẩy tay về phía trước, tuy là động tác vô cùng nhẹ nhàng thế nhưng mang một uy áp vô cùng lớn, một cỗ lực lượng vô hình cuốn theo các cánh hoa đồng loạt lao đến đánh ngã tất cả những gã kia, những tên may mắn tránh được thì cũng sợ hãi mà nhanh chân bỏ chạy.

Lúc này Vy lại đưa mắt nhìn về hướng cô gái kia, cô ta đang ôm lấy thi thể một người đàn ông mà òa lên khóc :

- Cha !....Cha tỉnh lại đi....Cha !

Vy nhẹ nhàng bước đến bên cạnh cô gái kia, khẽ thở dài mà lắc đầu nói :

- Người đã chết không thể sống lại, ngươi cũng đừng quá đau lòng...

Cô gái kia hít lấy một hơi thật sâu, từ từ đứng dậy, đưa tay cúi đầu hành lễ nói :

- Đa tạ ân công giúp đỡ... Ta tên là Si Meng, ta và cha là từ Wensu lưu lạc đến nơi này, muốn tránh xa cuộc chiến nên đến Dragon Cell... Không ngờ giữa đường lại...

Vy nhanh tay đỡ lấy Si Meng, hỏi :

- Ngươi cũng đang đến Dragon Cell ?

Nghe vậy, Si Meng vội đáp :

Ta Là Tác Giả...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ