Ngày hôm sau, tất cả mọi nhân vật có quyền lực của Đế Quốc đều có mặt tại hội đồng, bọn họ ai nấy đều hồi hợp hướng mắt về những trưởng lão ngồi phía trên kia, chờ đợi kết quả sẽ thay đổi vận mệnh cả Đế Quốc.
Phía trên khán đài lớn ở sảnh chính, từng vị Trưởng Lão quyền lực nhất Đế Quốc đều có mặt đầy đủ, lúc này vị Trưởng Lão ngồi ghế chính giữa mới chậm rãi nói :
- Được rồi, sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng hội đồng sẽ ra quyết định về ngai vàng....Vương gia đâu?
Nyx từ trong nhóm người đang đứng phía dưới nhẹ nhàng bước ra, nói với điệu bộ lo lắng :
- Thưa ngài, Hoàng thúc có vẻ vẫn chưa đến ạ....
Một vị trong ghế hội đồng tức giận quát :
- Hừ ngay cả quyết định cũng không đến nghe thật chẳng coi hội đồng ra gì mà!!!
Bổng nhiên có một người mặc quân phục chạy vào kêu lớn :
- Không....Không hay rồi !!!
- Không có phép tắc !! Ngươi hớt ha hớt hãi cái gì
- Bẫm....Vương gia...Vương gia....Ngài ấy đã bị ám sát !!
- Cái gì?!
Mọi người trong phòng bàn tán, ai cũng đều lộ vẻ mặt sợ hãi.
Tên lính kêu vội vã nói tiếp :
- Xác ngài ấy được tìm thấy ở biên giới của Wensu, ngài ấy bị tấn công bởi một nhát kiếm chí mạng giữa tim cùng nhiều vết thương khác.
Một vị Trưởng Lão đập mạnh tay xuống, tức giận thét lên :
- Hỗn xược !!!! Bọn người kia đúng là chán sống mà!!!!
- Có điểm vô cùng kỳ lạ ở đây...
Nyx đưa tay lên miệng lẫm bẫm suy nghĩ gì đấy.
Vị Trưởng Lão kia nhận ra điệu bộ của Nyx, liền lên tiếng hỏi :
- Công chúa có gì cứ nói.
Nyx lúc này mới chậm rãi nói ra suy nghĩ của mình :
- Cái chết của Hoàng Huynh và Hoàng Thúc có điểm tương đồng, mọi người thử nghĩ, Hoàng Huynh sau khi bàn chuyện liên minh trở về từ Wensu liền bị ám sát, Hoàng Thúc người được cho là sẽ được kế thừa ngai vàng, không lâu sau liền bị ám sát.....Không phải rất lạ sao??
Một vài tiếng xôn xao bàn tán vang lên, ai nấy cũng điều hiểu ý của Nyx chính là đang ám chỉ đến việc gì, một vị Trưởng Lão hừ lạnh rồi nói :
- Có gì kỳ lạ ? Đây rõ ràng là tuyên chiến!!
Nyx nghe vậy thì khẽ gật gù, ra vẻ trầm tư giây lát rồi nói :
- Ngài nói có lý.....Nếu đúng là thế theo ta nghĩ có lẽ kế hoạch của họ là thế này, sau khi cả hai người có quyền cai trị đều bị giết Đế Quốc sẽ rơi vào hỗn loạn vì không tìm được người cai trị mới, vì cả Hoàng tộc chỉ còn mỗi mình ta sống sót, nhưng ta lại là con gái cho nên không thể nào lên nắm quyền được.... Khi đó có lẽ sẽ có lục đục nội bộ diễn ra khiến cho sức mạnh đế quốc suy yếu, nếu muốn tấn công không phải là quá dễ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Tác Giả...
AdventureLời nói đầu: một tên bị ám ảnh về quyền thống trị vô tình bị đưa sang thế giới khác trong thân xác của một hoàng đế , thế giới này lại chính là câu truyện của mà cậu cùng các bạn đang viết , tại đó cậu gặp được Quinn ( nhân vật chính trong truyện c...