DANILO'S TRIVIA

203 31 38
                                    

Danilo: Helo, pelow riders op dis buk! It's mi Danilo, at yur serbis! Ip yu wander way I'm toking hir, otor sed ay was chosen tu gib yu tribiya. Pero bakit nga ba ako pa?

Author: It's because of your accent.

Danilo: Ah yeh dats way. Eniwe dis is may tribiya por yu pipol!

"THE YOUNGEST KILLER IN THE WORLD"

Danilo: Siguro na-shock kayo na si Tom ang pumapatay at naisip niyo kaya bang gawin iyon ng isang batang sampung taong gulang?

Ramil: Hoy Danilo, hindi ordinaryong bata si Tom. Paranormal - suspense ito. Anak si Tom ng demonyo sa cabin. Kaya niya talagang pumatay ng kapwa. Kalahating demon siya eh.

Danilo: Oo naman. Hindi siya ordinaryong bata pero may mga batang killer sa totoong buhay.
In reyaliti da yangest siriyal kiler op da wold is 8 yers old. Tama po kayo ng nabasa. Walong taong gulang. Ang pangalan niya ay Amarjeet Sada.

Uh.... Ano ba sunod kong sasabihin? Uh... Nakalimutan ko...

Jejomar: Hey there people! Let me help you explain this Danilo. Sa pag-aaral ng mga psychologist sa New Mexico, natuklasan nila na nagsisimula ang psychopathic behavior ng isang tao at the age of 8-10.

Isagani: And Amarjeet Sada an Indian kid, started to have a lust for taking human life and desire to inflict pain on others at the age of 8.

Edcel: Ang unang biktima ni Amarjeet Sada ay isang 8th months old na baby at ang mas disturbing part pa rito, kapatid na babae ni Amarjeet ang baby na iyon. RIP baby.

Danilo: Weyt! Dapat ako lang nandito ah, bakit narito kayo? Otor wat is dis? Wat is guing un?

Jejomar: Hindi kami masyadong nagsalita sa story eh kaya nandito kami. Huwag ka nang umepal! Ito na nga lang binigay sa amin na part!

Edcel: Anyway guys balik tayo sa kwento. Hindi natapos ang pagpatay ni Amarjeet at pumatay pa ulit siya ng isang 6th months old na baby. Iyon naman ay anak ng uncle niya. Pinapatay ni Amarjeet sa sakal ang mga biktima niyang sanggol.

Isagani: At ang mas nakakabahala pa noon, aware ang pamilya ni Amarjeet sa murders niya pero wala silang ginagawang aksyon.

Jejomar: Nang 2007, pinatay ni Amarjeet, ang anak ni Chuchun Devi. Anim na taon pa lamang ang batang babae pero walang pagsisisi si Amarjeet sa ginawa niya, sa totoo lang, minsan lang magsalita ang bata at lagi pang nakangiti.

Edcel: He's a creepy little kid...

Isagani: Like what the story was telling you about: 'Evil doesn't have a face'. Bata man, matanda, lalaki, babae, o kahit sino pa. Never trust anyone easily. Be wise.

Jejomar: Iyon lamang! Huwag kalimutan at laging mag-iingat! Kabisaduhin lahat ng emergency hotlines o isave niyo sa phone niyo. Laging maglalagay ng load, para--- in case of emergency. Dahil minsan may mga nangyayaring hindi natin inaasahan.

Danilo: Nako, nasapawan na ako. Narito ang mga numero sa ibaba!

Philippine's Emergency Hotlines:

Nationwide: 911

Police: 117 or (for text) 0917-847-5757

DSWD: (for text) 0918-912-2813 or (02) 8931-8101 to 07

Red Cross: 143

For Pasig City: (02)641-1907, (02) 8643-0000, (for text) 0908-899-3333

For Mental Health (If you have suicidal thoughts please seek help):

0917-899-USAP (8727)

989-USAP (8727)

(02) 8531-9001 to 10 local 201

Danilo: Lagi kayong mag-iingat! Salamat sa pagbabasa!

Danilo, Ramil, Isagani, Jejomar at Edcel: BYE!!!!

*****************

--ADVERTISEMENT--

Jovan:  Kamusta mga wattpaders? Nandito ako para i-promote ang paborito kong horror-thriller.

Jovan: Tungkol ito sa isang coroner na nag-iimbestiga para mahuli ang notorious robber ng mga bangkay sa kanilang mortuary

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Jovan: Tungkol ito sa isang coroner na nag-iimbestiga para mahuli ang notorious robber ng mga bangkay sa kanilang mortuary. Syempre bilang medical-examiner, nagustuhan ko ang kwento na ito. Gusto ko lang i-share sa inyo. Malay natin baka magustuhan niyo rin.

Nimfa: Hindi lahat ng tao mahilig sa horror. May mahilig ba sa romance diyan? Any recommendations?

Jovan: Bakit ka nandito? Ako lang naka-assigned dito ah!

Nimfa: Gusto ko lang naman magtanong kung may irerecommend sila na romance book pero huwag iyong masyadong mahaba ha? Nakakatamad basahin kapag sobrang haba eh.

Jovan: (*facepalm and release an exasperated sigh)  BAHALA NA NGA KAYO!

END

*********

𝕋𝕙𝕖𝕣𝕖'𝕤 𝕒 𝕄𝕒𝕟 𝕚𝕟 𝕥𝕙𝕖 ℂ𝕒𝕓𝕚𝕟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon