Kabanata 22

1.2K 84 6
                                    

BABALA: SEKSWAL AT HINDI PAMBATANG NILALAMAN ANG MAKIKITA. KUNG IKAW AY HINDI 18+, MAARI KA NANG UMALIS. BINALAAN KITA.

Kabanata 22

Ryke Jie Solidad

    Naramdaman ko nalang ang paglapat ng hubad kong likod sa malambot na higaan at ang malapad na palad ng Emperador sa hita ko pero hindi pa din siya pinuputol ang halik namin.

Napahawak nalang ako sa braso niya at ilang segundo lang ay ako na ang pumutol ng halik pero hindi pa man ako nakakukuha ng hininga ay mabilis niya ulit ilapat ang labi sa labi ko kasabay ng paglalakbay ng palad niya sa aking katawan.

"H-hmmm!" Mahina kong ungol habang na gitna ng aming halikan dahil sa pagpisil niya ng utong ko.

Agad kong hinawakan ang kamay niya pero mabilis niyang tinapik ang kamay ko at lalong diniinan ang pagpisil na nais kong ikasigaw pero pinipigilan ng mga halik namin ang mga sigaw ko na nais kumawala saaking bibig.

Nang pakawalan niya ang aking bibig kasabay ng pa-arko ng katawan ko at pagsigaw dahil sa pagpisil niya sa tuktok ng aking dibdib, ay ang pagpapakawala niya naman ng mahinang tawa. Hindi ko na maiwasang maluha sa sakit at sarap na dulot ng pagpisil niya. Hindi ko alam kung saan ko ipipilig ang aking ulo. Lalo niya pang diniinan ang pagpisil na kinasigaw ko at mabilis na humawak sa kamay niya habang lumuluha.

"Napakasensitibo ng iyong katawan. Kaunting pagpisil lamang ay para ka nang batang nasugatan." Bulong niya pa at napamulat nalang ako nang hawakan niya ang dalawang pulsuhan ko.

Umalis siya sa pagkakaibabaw saakin at nakangising inalis ang gintong sinturon niya habang nakatitig sa aking mga mata. Dahan-dahan niya din inalis ang kanyang panlabas na roba at laking gulat ko nang makitang wala siyang suot na panloob na roba at tanging panloob lang na nagtatakip sa pagkalalaki niyang naumbok at sumasalubong na saakin. Dahan-dahan akong napalunok nang makita yon at ang kanyang katawan na halos perpekto na.

Nagulat ako nang hawakan niya ang dalawang kamay ko at mabilis na itali gamit ang gintong sinturon niya.

"M-mahal na Emperador…" Kinakabahan kong bulong pero isang ngisi lang ang ibinigay niya saakin at mabilis akong siilin ng halik.

Mas naging agresibo ang kanyang mga halik at ang kanyang tuhod ay unti-unting dumikit sa gitna ko at dahan-dahan niyang iginagalaw ito na lalong nagpapadagdag sa sensasyon na aking nararamdaman. Nais ko siyang hawakan dahil para akong nalulunod sa mga halik niya pero dahil sa higpit ng pagkakatali niya sa kamay ko ay hindi ko magawa.

Mabilis bumaba ang halik niya sa aking panga kasabay ng pagpisil niya ng mariin sa tuktok ng aking dibdib na kinasigaw at kinaluha ko ng sobra.

Pababa nang pababa ang halik niya hanggang mabaabot sa aking dibdib. Ang kaninang halik niya ay napilitan ng kagat na lalong kinasigaw ko. Para siyang isang tigre na hayok sa laman.

"A-ahhhh!" Malakas na sigaw ko nang lumapat na ang mga labi niya sa tuktok ng dibdib ko at agad kong naramdaman ang sakit ng kanyang pagkagat dito.

Sigaw lang ako nang sigaw dahil sa pinaghalong sakot at sarap. Ilang segundo lang ay tumigil din siya at bumaba naman ang kanyang halik. Pinupuno niya ng kanyang halik at marka ang aking dibdib at pababa nang pababa hanggang mapunta saaking tyan. Agad niyang dinampian ng marahan na halik ang sugat ko bago mabilis na nagpatuloy hanggang mapunta sa puson ko ang labi niya. Dahan-dahan niyang hinatak pababa ang aking suot na panloob at napapikit nalang ako sa hinga nang sumalubong agad sakanya ang tigas na tigas kong pagkalalaki.

𝐖𝐀𝐍𝐉𝐈𝐄Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon