"Rojin, cho chị ké với" Leone lên tiếng từ phía dưới sân.
"Vâng" Rojin gật đầu nhảy xuống cầm lấy tay chị sẵn tiện nắm tay của Lubbock luôn rồi biến mất.
Vài giây cả 3 xuất hiện trên con cá đuối cùng mọi người.
"Xuất hiện đi tìm căn cứ mới thôi" Najenda ra lệnh. Con cá đuối liền đi thẳng.
"Oaaaa thích quá" Tatsumi ngồi trên thân con cá đuối phấn khích nhìn toàn cảnh.
"Tuyệt ghê" Rojin cảm thán khi nhìn toàn cảnh.
"Thôi nào cả 2 cậu, 2 người ngây thơ thật đấy! Có thật cả hai là sát thủ không thế?" Chelsea lên tiếng khi cả hai phấn khởi nhìn bầu trời toàn cảnh.
"Sát thủ thật đấy nhá, nhất là Rojin nha" Leone ôm cổ cô, vui vẻ nói như say.
"Ừm ùm" Akame gật đầu đồng tình.
Nghe hai người kia phấn khích, khuôn mặt Mina xanh lè đến đáng thương la lên "Cái này mà vui gì Rojin, Tatsumi!! "
Có lẽ Lubbock cùng với Mine cả 2 đều có chứng sợ độ cao.
•1 lúc sau •
Tại 800KM về phía Đông Nam thủ đô. Bao quanh bởi 10 ngọn núi. Một hệ sinh thái độc nhất vô nhị đã hình thành. Là địa bàn của các loài quái thú cực kì nguy hiểm, nơi này vốn không dành cho con người. Đây được gọi là Bí Cảnh.
Bọn họ được hạ cánh được gọi là Bí Cảnh.
''Vì là bí cảnh nên nơi này rất thích hợp ẩn nấp." Najenda nhìn xung quanh nói tiếp "Hiện tai để tìm căn cứ mới phù hợp. Đội trinh sát đang xem xét xung quanh thủ đô. Cho đến lúc đó chúng ta sẽ luyện tập ở đây."
*Phuuu* Con cá duối đập cánh bay đi.
"Nó đi rồi, có ổn không Boss?" Mine quay lại hỏi Najenda.
"Không, dù gì nó là phương tiện cao cấp, nó đang quay về tổng bộ." Najenda giải thích nhìn con cá duối đang bay về.
"Do vậy nên được dùng để chở đồ luôn đó" Chelsea nói rồi quay lại trêu chọc Mine "Mine cái này cậu không biết luôn sao?"
"Giờ thì để ta giới thiệu thành viên mớ. Đầu tiên là...Huh?" Najenda định giới thiệu Chelsea thì nàng biến mất.
"Woa cậu nhóc này dễ thương thật đấy." Chelsea quan sát Rojin từ trên xuống.
"Chị à, tui là con zái(gái)" Rojin đen mặt, cô biết trong đây ai ai cũng nhằm cô là con zai.
"Xin lỗi " Chelsea chấp tay xin lỗi, nàng nhanh chóng ôm cô cho cô 1 nụ hôn vao má.
"⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄ " Rojin ôm mặt tránh xa khỏi nàng.
"Này, cậu làm gì thế?" Akame đi lại để tay lên vai Chelsea.
"Ồ, vậy cậu là Akame sao? Cho cậu nè" Chelsea nhanh chóng đưa cho Akame 1 cây kẹo.
Nàng nhận lấy không nói gì, nàng đưa cây kẹo vào trong miệng cắn luôn cây kẹo mà nhai.
"Tớ là Chelsea. Hân hạnh. " Chelsea lịch sự nói.
"Eh?! Akame không quan tâm Rojin luôn kìa. Ra là đồ ăn là thứ duy nhất. " Tatsumi nhìn cảnh này mà cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...