Chap 2: Thành Viên Night Raid

1.1K 86 15
                                    

Sáng hôm sau Rojin và Tatsumi được Leone dẫn đi tới chỗ Sheele bị dọa cho một trận vì cho lời khuyên quá bổ ích rồi một cô nhóc tóc bím màu hồng khoang lại đi về phía cậu nói.

"Này em chưa cho phép tên này gia nhập! Và sao tên đó lại vào căn cứ của chúng ta thế còn đứa nhóc kia nữa?!" Một cô gái tóc hồng thắt 2 bím chắc chắn là Mine.

"Ai cũng đồng ý rồi chỉ có em nên không tính còn em ấy và Tatsumi là thành viên rồi." Leone lên tiếng.

Cô nhóc đó đi đến gần cậu rồi tới cô. Cô nhóc đó nhìn chằm chằm vào Rojin đến nổi cô đổ mồ hôi luôn.

Khoảng một lúc Mine lên tiếng tay về phía cô và cậu "Không đủ tư cách. Trông hắn ta không làm gì nên hồn với chúng ta cả nhìn mặt đã thấy rồi còn nhóc này thì cũng tạm tạm."

"Gì cơ!? Nói thế là sao hả con nhỏ điên kia! " Tatsumi phẫn nộ chửi Mine.

"Dừng lo lắng về vụ đó Mine tàn đối xử với mọi người như thế không à!" Leone can ngăn và giải thích cho cậu.

"Hừ!" Mine hừ một tiếng quay mặt qua chỗ khác không thèm nhìn cậu.

Bây giờ Rojin mới biết vợ chồng này quá ghê luôn cãi nhau không thấy mệt. Rojin không nói gì định đi tìm Akame thì thấy nên chạy trốn khỏi đây mà bị Leone nắm tay lại không cho đi. Cô cố mở ra nhưng không được nên la lên kêu nàng lại.

"Cậu có phải là Akame phải không? Kurome có nhắc về—" Rojin chưa nói xong thì nàng đi tới dẫn cô đi và gạt tay chị ra khỏi tay cô.

Chị giận chứ nhưng không nói gì hết rồi đẫn cậu giới thiệu về căn cứ cô biết nên không quan tâm đi theo nàng.

Cô được nàng đẫn đi vào trong phòng nàng hỏi "Cậu biết em gái tôi? Cậu là ai?"

Rojin giật mình vì nói đại tên em gái nàng nên muốn nàng chú ý cô ai dè bị nàng hỏi nên hơi lúng tung biện ra lí do nào đó đại vậy.

"Ừm thì có gặp nói chuyện cũng không nhiều lắm cậu ấy tàn là nói về cậu không... Nói muốn tìm cậu hỏi lí do gì đó tôi cũng không biết .Còn ẠC..." Cô nói giữa chừng thì đau đớn đột ngột ập tới phá đám mọi chuyện.

Rojin che đôi mắt của mình lại, lần lược tóc bắt đầu dài ra, răng cũng lộ 4 răng sắc nhọn của mình rồi nhìn về phía nàng.

Rojin lùi lại vài bước không muốn nàng thấy mặt cô bây giờ nên cô cứ lùi lại, nhưng Akame lại tiến tới, cô bắt buộc phải dùng sức mạnh tàn hình đi, Akame đi tới chỗ cô nhìn, Rojin không ngờ nàng bắt được bàn tay đang tàn hình của mình.

Nhất thời kinh ngạc, vài giây ngắn cô phục hồi, gạt tay nàng ra nhưng bàn tay càng nắm chặt lấy. Hết cách Rojin thở dài muốn mở miệng ra nói, nhưng đúng lúc này cơn khát lại ập tới, cô khống chế cơ thể mình kịp. Rojin chòm tới cắn vào mạch cổ Akame rồi hút 1 chút máu mới định thần lại tóc cũng chuyển lại bình thường răng cũng nhỏ đần cô đẩy nàng ra nhìn nàng.

Akame khá bất ngờ nhưng cũng mặc kệ cho cô hút máu mình (có tâm đễ sợ không biết chồng hay vợ :>)

Rojin gãi đầu cuống quít "X-xin lỗi tôi hay bị như thế lắm nên thông cảm nha mà huyết cậu ngon thật chẳng lẽ cậu là xử nữ?"

[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ