Rojin trở về căn cứ cô xuất hiện tại phòng Akame, ôm nàng mà ngủ.
Akame biết mùi hương này nên đã không làm gì để mặc cô ôm mình.
Thế là cả hai ôm nhau đi ngủ trong ngon lành nếu không có 1 người thưa ba ngủ cùng.
•Sáng hôm sau•
'Nặng quá' Rojin có cảm giác ai đó đè mình, tay cũng bị ai đó làm gối mà ngủ trên tay.
Cô cũng mở mắt mà há mồm. Leone từ bao giờ nằm trên người cô, Akame lấy tay cô làm gối.
"(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻"
Rojin không thể làm gì, nói cũng không được chỉ có thể tức giận trong lòng ngủ cũng không cho người ta ngủ yên....
"Dậy nào Akame, đến giờ ăn trưa rồ—" Tatsumi mở cửa phòng. Cậu đứng hình 5s rồi từ từ đóng cửa lại.
"(°ロ°) !"
Rojin tưởng mình được cứu ai dè lại trở ra đóng lại.
"Đến giờ ăn rồi!" Akame tỉnh giấc, cô lại dùng chiêu ẩn thân vào giường trốn.
"Um, nhanh vậy" Leone vì không thứ để ôm nên đã ngồi dậy.
"Chị Leone?" Akame nhìn chị, nàng không biết chuyện gì xảy ra.
"Akame? Sao em lại ở trong phòng Rojin? "
"Em hỏi chị mới đúng, sau ngủ phòng em?"
"Chuồng." Rojin thấy hai người đang nói chuyện cô nhân cơ hội ra ngoài phòng.
"Ý sếp!?" Vừa chuồng ra khỏi phòng Akame lại bắt gặp Najenda đang cầm khay cháo.
"Rojin?"
Từ đâu Akame và Leone sáng mắt đi ra khỏi phòng với 1 bộ đồ bình thường.
"Thôi nào, Rojin, Akame đi ăn cơm thôi" Leone gác tay lên vai cô và Akame dẫn đi.
Najenda : ???
Cả 3 cùng nhau ngồi xuống ghế mà ăn say mê.
"Nè sao chúng ta không đi tắm nhỉ Akame?" Sao khi ăn uống xông xuôi, Leone buồn chán nói.
"Ừm"
"Sao chúng ta không dẫn theo Rojin nhỉ??" Leone nói xong câu, chị đi tới chỗ cô đang ăn kem kéo áo cô đi cùng Akame.
"Ý?" Mặt Rojin ngu ngơ vì không biết Leone và Akame nói gì, vì cô ăn mà không biết gì.
Cả hai vào phòng tắm cở hết quần ào trên người, chỉ còn cô là chưa cở. Thấy vậy cả hai sáng mắt ra đi lại chỗ cô đang đứng kiềm chế lại mà cở áo cô ra, định cở tiếp quần thì cô đột nhiên biến mất với cái mặt đỏ bừng.
•Qua mấy giờ sau•
Najenda tập hợp cả đội đi công kích và dẫn dụ Esdeath.
Nhưng kế hoạch lại bị thay đổi khi Akame, Lubbock và Mine bị tấn công bởi Run và Wave.
Đội còn lại lần lượt là cô, Leone, Tatsumi, Najenda và Susanoo.
Thấy tình hình không ổn Najenda quyết định chuyển sang kế hoạch B mà bước vào trong nhà cầu nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...