Vừa bước ra khỏi không gian, Dokai xuất hiện ngay trước mắt cô.
Doka không ngần ngại tiêm vào trong cổ Rojin 1 dung dịch màu đen.
"Đừng làm chuyện ngu ngốc nữa. Em chỉ còn thời gian 2 ngày để hoàn thành nó thôi. " Dokai nói xong liền biến mất để lại thanh kiếm trắng và đen trên tay.
"Ngài dám bỏ ta?" Thanh kiếm trắng khi được đưa vào tay cô lên tiếng trách móc.
"Sao người dám bỏ thanh kiếm trắng!?" Royal cũng trách cứ cô.
Một thanh kiếm giận dỗi, 1 thanh kiếm tức giận lần lượt dạy dỗ cô.
Rojin cũng giải thích cận kẽ vì chuyện đó là bất đắc dĩ nên mới bỏ thanh kiếm, ai dè lại làm sức mạnh kia thức tỉnh còn tăng thêm vài phần.
"Bây giờ ta mới nhớ ra! Còn Leone! " Rojin khi kể xong cô mới nhớ ra còn Leone nữa.
"Ta biết Leone đang ở đâu." Royal nghe vậy cũng lên tiếng nói.
"Ở đâu?" Rojin không tự chủ được mà cứ lắc lắc cái thân kiếm mà tra hỏi.
"Bên trong hoàng cung, khu tẩu thoát của tên tể tướng " Thấy Royal không nói được gì, thanh kiếm trắng liền nói ra.
Rojin mới chịu tha cho Royal mà tức tốc chạy như bay.
Vì cô không biết chỗ khu tẩu thoát là chỗ nào nên phải chạy và nhảy lên từng cái để tìm.
Rất may sao nhiều lần tìm kiếm cô cũng thấy Leone đang hòa cùng với Teigu dạng thú của mình.
"...?!" Rojin ngây người trông chốc lát, nhưng vài giây sao hơi kinh ngạc.
"..."
Rojin thấy được viên đạn tên kia đã bắn không phải viên dạn bình thường nó là viên đạn vô hiệu hóa Teigu.
Leone đấm 1 đấm vào mặt tên tể tướng, kế tiếp đấm 1 đấm vào bụng hắn, moi ruột hắn ra mà hắn không chết còn sợ hãi các thứ, thế là chị đem hắn đi tới ngoài sân, đưa ra dù có tiếng cầu xin nhưng chị cũng không vãng lòng mà đưa cho bọn lính cách mạng dưới dày vò hắn.
Leone ôm bụng tựa vào tường, thở dốc nhiều cái, rồi từng bước đi ra khỏi cung. Đi tới chỗ Akame, cười nói rất vui ôm nàng 1 cái rồi từ biệt không hỏi gì tới cô cả.
•Tối đến•
Leone đi vào quán bia uống với những người bạn nhậu 1 chầu rồi bước ra với vẻ mãn nguyện.
Nàng từ từ ngã xuống đất lạnh dưới cơn mưa tuyết.
"Chị muốn chết như thế sao Leone? " Rojin không nhìn được cảnh đó mà bước ra.
"R-rojin..?" Leone cố gắng điều chỉnh lại hơi thở của nàng, nàng đứng đậy như bình thường nhìn cô.
"Bị thương nặng như vậy sao không nói với em? Hay chị muốn chết như vậy một mình?" Rojin đứng nhìn Leone đang chật vật đứng dậy mà rống mắng.
"Chị..." Leone chỉ biết ú ớ không biết nói gì.
"Dù chị có chết cũng không thể gặp được Sheele, Chelsea và Bulat đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...