Cả hai bị dịch chuyển sang 1 hòn đảo. Nơi này chỉ có cây núi và đá. Có biển nhưng nhìn ra xa không thấy đất liền.
"Esdeath, đánh tôi thử 1 phát vừa đủ đau thôi..." Rojin nhìn cả khủng cảnh, cô cảm giác được bây giờ chỉ có mình nàng và cô ở đây thôi.
"Rojin, ra là em có sở thích đó. Quả là 1 cặp đôi hoàn hảo. " Esdeath vui mừng nói.
"Này, này đừng có mà nhầm lẫn. Có thể tên kia cho chúng ta ảo giác. Nên vì thế thử làm tổn thương thân thể của chúng ta đâu sẽ tỉnh lại." Rojin mặt nghiêm túc mà giải thích.
"Hiểu rồi." Esdeath nói xong, cô tưởng nàng đã hiểu.
Nhưng Esdeath lại ôm đầu cô đưa môi mình hôn môi cô.
"..."
Mặt mày Rojin biến sắc, từ đỏ rồi sang trắng đến đen.
"Không phải ảo giác rồi. Mùi nước và gió. Nhiệt độ và độ ẩn. Không phải giả đâu." Esdeath hôn xong đeo lại chiếc nón mặt mày nghiêm túc như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Vậy là tên kia sử dụng Teigu dịch chuyển thời gian. " Rojin hiểu ý, cô nói ra suy đoán của mình.
"Ừm. Bây giờ chúng ta thử quan sát xung quanh xem." Esdeath nói xong, nàng dùng tay mình chạm đất.
Mặt đất xuất hiện 1 trụ băng để cô và nàng lên cao mà quan sát.
"Toàn là nước với nước..." Rojin nhìn toàn cảnh mà thất vọng.
"Đây là hải đảo sao? Quan cảnh thật đẹp" Esdeath thì khác hoàn toàn với cô, nàng nhìn toàn cảnh với khuôn mặt đầy thích thú.
"Đây đúng là nơi để hẹn hò mà." Esdeath đi tới quỳ xuống ôm lấy thân thể cô.
"Nói thế cũng đúng, à mà không." Rojin hơi say mê, cô nhanh chóng trở lại mà sửa lại.
"!?" Rojin cùng Esdeath quay đầu nhìn về hướng biển xuất hiện 1 thân thể khủng lồ.
"Cự đại quái thú?" Esdeath kinh ngạc thốt lên. Nàng không ngờ ở đây lại có 1 con như thế.
"..."
Rojin nhìn con quái thú khủng lồ đó, liền biết là nó là 1 phần thí nghiệm của Stylish. Vì ông ta đã tự chính mình biến thành con này.
"Nó chạy qua đây kìa?!"
"Làm phiền chúng ta, tội không thể tha!" Esdeath che chắn ngang tầm mắt, nàng vập hai tay lại giữa ngực, hàng chục cây kim băng vừa phải xuất hiện mà bay về phía con quái thú khủng lồ.
"Hửm?" Esdeath phát hiện ra những cây kim băng đó không si nhê gì với cơ thể to lớn đó. Dù bị dâm nhưng vẫn đứng vững được. "Thú vị rồi đây"
"Trên đỉnh trán nó, có vẻ phần đó mỏng manh nhất" Rojin ngồi mà chỉ vào phần nửa cơ thể trên đầu tên quái thú khủng lồ.
"Ừm, bởi vậy ta nói chúng ta là cặp đôi hoàn hảo mà" Esdeath tiếp tục dụng vào 1 phần băng, phần băng đó lại nhô dài ra chỗ tên quái thú khủng lồ đó.
Tên quái thú đó thấy vậy liền tránh được, Rojin nhân cơ hội nhảy qua người Esdeath.
"Rojin?!" Esdeath hoảng hốt gọi tên cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...