Sau 1 tháng kể từ Rojin cùng mọi người ở hóa cảnh.
Akame cùng Susanoo câu cá ngoài sông được cho là nơi có nhiều loại cá lớn nhất trong rừng.
"Có động" Akame đang vừa ăn vừa câu cá, nàng cảm nhận được cằn câu đang chuyện động khá nhanh.
"!!"
Susanoo lụm hạt cơm trên miệng Akame rồi thỏa mãn đứng dậy.
Ông chú dùng cây chùy, con cá lớn bay ra há miệng to như 1 cánh cửa bự bay tới chỗ Susanoo.
"Được rồi" Susanoo chỉ vung 1 gậy lên trời chỗ con cá lớn xấu số.
"Vậy tối nay có 1 buổi tiệc rồi Suu" Akame vui vẻ nói.
•Tối đến•
Cả đám lao đầu vào món cá khủng lồ mà ăn cùng với cơm.
Chỉ có Leone và Najenda vẫn còn ngồi trên ghế
"Suu nấu ngon thiệt! Ăn quài mà không chán. Đến nổi no luôn." Leone sản khoái khen ngợi Susanoo.
"Suu nấu ngon thật." Rojin cảm thán khi ăn bữa cơm ngon như vậy từ Susanoo.
"Cảm ơn Suu" Akame lên tiếng
"Suu, mai luyện tập nhé." Tatsumi đưa nguyên vỏ và cây kiếm lên.
"Fu fu, ta đã nói Susanoo tuyệt lắm mà. Đã thấy chưa hả." Najenda hút thuốc cười nói.
"Khó tin tổng bộ lại cho sếp mượn." Tatsumi phấn khởi nói.
"Không, lúc đó Susanoo vẫn đang ngủ. Nhưng khi gặp ta cậu ta có phản ứng" Najenda kể.
"Sếp giỏi quá" Rojin cùng Akame nói.
"Fufu, cái này nhờ vào uy tín của ta..." Najenda tự hào về những điều mà thành viên Night Raid ghen ngợi.
"Najenda nhìn y chan chủ cũ của tôi." Susanoo đứng lên dọn dẹp sẵn tiện nói.
"Ra thế" Rojin gật đầu như đã hiểu.
"Hẳn là cô ấy tuyệt vời lắm." Najenda nói.
"Anh kể được không? " Tatsumi hứng phấn hỏi.
"Um! Anh ấy là 1 vị tướng quân vĩ đại" Susanoo suy nghĩ một lúc cũng lên tiếng gằn giọng nói.
"Anh!?" Najenda há miệng kinh ngạc.
"Phụt--" Tatsumi, Leone cùng Rojin cố nhịn cười mà quay sang chỗ khác
"Há há, anh ta bảo sếp y chang đàn ông!!" Leone lăng qua lại cười sặc sụa.
"Haha!! Quá nhiên không sai, nhìn cục xúc thế mà!!" Tatsumi cũng không nhịn nổi nữa mà cười thành tiếng.
"Leone, chị đừng cười nữa..." Rojin vẫn còn nhịn được khuyên nhủ chị.
*Rắc rắc* Najenda bẻ tay robot của mình trừng mắt nhìn Leone cùng Tatsumi.
"Ý...à.." Leone rùng mình không nói lên lời.
"Umm" Tatsumi cũng không kém cạnh..
*Bốp, bốp* Najenda đi tới cú vào đầu Tatsumi cùng Leone 1 cú đá đau.
"Tch, ai cũng dính cả vào Suu. Anh ta dám chiếm vị thế của mình." Lubbock nhìn mà tức không dám nói lớn chỉ mình Mine nghe.
"Anh lúc nào mà chả phải nghệ sĩ tấu hài?" Mine cần chiếc bánh kem nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...