Chap 28 : Kết Thúc Cuộc Chiến

264 36 1
                                    

Nhưng khi nhìn vào đôi mắt sau mặt nạ, Esdeath lại khựng lại động tác. Nàng nhìn sâu vào đôi mắt đó.

Nó chứa chang đầy sự phẫn nộ cùng thất vọng từ đôi mắt sau chiếc mặt nạ, nó làm tim Esdeath nhói lạ thường.

Trong lúc đang phân tâm, Najenda tỉnh lại, y tiếp tục sử dụng năng lượng truyênf vào trong Susanoo.

"Khúc ngọc hiện linh!!" Lên tiếng khá lớn, Esdeath cũng bình tĩnh trở lại nhìn Najenda.

"Najenda, cô đang làm gì vậ—" Esdeath phát hiện y đang sử dụng năng lượng cũng như sinh mệnh của mình đưa cho Susanoo.

"Chúng ta vẫn còn sống, và vẫn còn rất cứng đầu. Đừng tưởng đóng băng được một người là ngươi có thể thản thơ" Truyền năng lượng xong y còn nói 1 câu trước khi ngã xuống đất "Tiến lên, Susanoo, tiêu diệt Borick đi!"

Susanoo trở lại với mái tóc trắng như lúc trước.

"Khối băng của ta.. Là chiêu át chủ bài à!? Ấn tượng đấy, bị như vậy mà kịch hoạt được..." Esdeath lùi lại sau.

Rojin cùng Susanoo và Tatsumi xông vào cùng lúc. Nàng dễ dàng tránh được hết các chiêu của cả ba.

Chặn được đòn chân Susanoo và Tatsumi một cách nhẹ nhàng, Rojin thì tìm thời có thích hợp để công kích

"Không tồi, tìm điểm yếu để công kích. Các người sẽ là đồ giải trí cho ta." Esdeath né được công kích từ cô, nàng chặn mọi đòn tấn công của Tatsumi và Susanoo.

"Nhưng vẫn chư đủ để hạ ta đâu" Esdeath mỉm cười, nàng đá vào người Tatsumi như đá cô, lấy kiếm chém nhiều chỗ vào người Susanoo, cúi đầu xuống để tránh 1 cú công kích từ đằng sau.

Bắt lấy tay cô, nàng cho cô 1 đấm vào bụng, lưng nhiều phát vào khắp cơ thể.

"!!"

Susanoo đáp đất, giơ tay lên cầm lấy cây kiếm từ chùy biến thành.

Esdeath đá cô vào chung chỗ Tatsumi. Nhìn Susanoo đang cầm lấy kiếm ra tuyệt chiêu.

"Thiên Vân Tùng Kiếm " Susanoo tung ra tuyệt chiêu cũng là lúc Esdeath tạo ra tường băng dầy đặc.

Tường băng bị chém làm đôi, cả nhà cầu nguyền đều cắt làm đôi.

"Khi thấy nguy hiểm cô lập tức tạo được 10 lớp bức tường băng dày để phòng ngự cơ à?"

"Sức mạnh của ngươi rất đáng khen. Nhưng chưa đủ để đánh bại ta."

"Đúng là chưa đó. Nhưng vẫn con mục tiêu phía sau có thì sau? Cô mãi vui đùa quên mất rồi à?"

"Kurome có sao không? "

"Chúng em không sao cả" Kurome vọng lại sau lớp khối bụi.

"Nayata??" Khi ôm cả hai người hắn và Kurome, liền ngã xuống.

"Đến đánh nhau cũng không thoải mái. Từ sau đừng hồng mà giao nhiệm vụ bảo vệ ai... " Esdeath che lại nón, đồng tử đôi mắt bắt đầu thay đổi thành băng. "Khỏi cần bắt sống ngươi nữa"

Susanoo thấy không có lợi, ông chú liền tạo ra "Bát xích quỳnh khúc ngọc" để bay lên tiêu diệt mục tiêu.

Gần tới chỗ mục tiêu Esdeath sử dụng con át chủ bài thật sự.

[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ