Chap 26 : Giới Hạn?

217 29 1
                                    

"Sao Chelsea và Rojin đâu?" Najenda thấy mọi người tập hợp tại căn cứ thì hỏi.

"Đi đâu rồi." Tatsumi buộc miệng nói.

Tất cả đám con gái đều trừng mắt nhìn về phía cậu. Trừ Najenda ra.

"Ra vậy, ra là cô ấy đã giải quyết Bols rồi, cô ấy định giải quyết luôn Kurome... " Najenda khi nghe được lời từ Lubbock "Nhanh mau đi tiếp viện cho Chelsea, còn về phía Rojin thì để y đi đâu thì đi. Có lẽ sẽ tốt cho tâm trạng của y."

Nghe vậy Tatsumi cùng Akame đi tiếp viện Chelsea.

•Bên Chelsea •

"Nhiệm vụ hoàn thành, bây giờ cô sẽ không cảm thấy đau đớn nữa.." Sau khi đưa cây kim vào cổ Kurome.

Chelsea không ngờ Kurome lại vực dậy.

"Đau lắm đấy biết không? Đau đớn lắm đấy!" Kurome vừa nói vừa rút vỏ kiếm ra mà lao vào chém vào những ngón tay của Chelsea khi nàng không kịp chạy.

"Ack" Chelsea đau đớn, che lại tay mình mà bỏ lại đụng cụ mà chạy.

Rất may cô xuất hiện kịp thời đánh ngất Kurome khi nàng ra lệnh bọn rối đi truy sát.

Rojin thở dài nhìn cơ thể tái mét của Kurome "Đã nói là đừng dùng... " Rojin cắn lưỡi, đưa chất lỏng màu đỏ vào môi Kurome.

Lúc đầu nàng giẫy giụa nhưng lúc sau thì tiếp nhận máu của cô.

Thấy cơ thể phục hồi lại bình thường cô liền bế Kurome lên biến mất rồi đưa đến chỗ Wave đang bất tỉnh để nàng nằm bên cạnh.

Tiếp tục biến mất xuất hiện tại chỗ hoa hướng đương. May là cô tới kịp chém con rối thành nhiều mảnh mà chạy tới chỗ Chelsea đang thoi thóp.

"Ác thật đấy, mùi máu nồng thật, còn thơm nữa. Nào nào bình tĩnh lại Rojin, mày nghĩ cái quái gì thế? Bây giờ chuyện quan trọng là cứu người." Vừa tự nói chính mình vừa dập tắt ngọn lửa ham muốn lại trong người bằng cách lấy 1 bịch máu trong không gian, liền cắn nát để hấp thụ hết máu trong bịch để kiềm chế lại.

Tiếp đến cô bỏ bịch máu ra, lấy răng nanh chính mình cắn nhiều chỗ vào lưỡi mình, cô đi tới chỗ Chelsea đang nằm, nâng đầu nàng lên truyền lượng chất lỏng màu đỏ vào trong miệng Chelsea. Nhưng lại đổ ra, có lẽ nàng tiếp nhận không nổi lượng máu vì đang thoi thóp.

"Uống không được? Vậy dùng cách truyền thống vậy." Rojin sử dụng cách truyền thống nhất của ma cà rồng cắn mạnh vào động mạch cổ Chelsea mà truyền vào.

Khi Rojin truyền hơn 1 lượng máu nhất định vào người Chelsea, cả cơ thể nàng từ từ lành lặn lại như ban đầu.

Tóc Rojin lại dài ra, nhưng được chuyển sang màu đen tuyền.

Hơn 1 nửa lượng máu trong cơ thể được truyền cho Chelsea, nàng từ từ mở mắt, cũng là lúc Rojin nhả răng ra mà bất tỉnh.

"Rojin!?" Vừa mở mắt Chelsea đã hoảng hốt khi thấy cô ngã xuống.

Miệng đầy máu, mặt hóc hách. Như không ăn mấy ngày vậy.

"Không sao, cậu vào trong này để tránh nạn đi. Tôi sẽ giải quyết mọi chuyện " Rojin từ từ mở mắt, cô thấy khuôn mặt Chelsea đang lo lắng, cô an tâm mà mở cổng không gian chứa Bulat và Sheele đang trò chuyện trong đó.

[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ