Tới hầm ngục giam giữ, Esdeath nhìn đám lính canh lạnh giọng ra lệnh "Thay đổi căn phòng giam 104 nhanh, sạch sẽ thoải mái. Nếu ta thấy có đính chút bụi. Đừng mong sống sót tại đây." Esdeath hằn giọng de dọa, nàng dùng tay tạo ra vô số ngân băng cùng với những tảng băng nhỏ.
Bọn lính canh nhìn thấy tướng quân Esdeath đích thân tới, bọn họ không dám kêu ca gì mà gấp gáp dọn dẹp.
Bọn họ dọn dẹp sạch sẽ còn tươi mới như lần đầu xây dựng căn phòng giam.
1 tên tiến tới gọi Esdeath "Tướng quân Esdeath... C-căn phòng d-đã dọn xong rồi ạ..."
Esdeath nghe vậy không quan tâm đến tên kia mà đi tới phòng giam 104 mở cửa ra thấy mọi thứ ổn thỏa, đặt cô lên chiếc giường bằng đá.
Esdeath vừa đặt cô nằm xuống rời đi, tay Rojin lại nắm chặt lấy tay nàng không cho Esdeath đi.
Khuôn mặt cô toát ra nhiều mồ hôi, càng lúc càng nhiều. Esdeath lo lắng lấy khăn lau mồ hôi, nhưng càng lau cô càng toát mồ hôi nhiều hơn.
Hơi thở gấp gáp dồn dập, Esdeath nhìn mà càng lo lắng hơn.
Tay Rojin vô thức giật mạnh, cả người Esdeath ngã vào người mình.
Esdeath có thể cảm nhận da thịt nóng ran của Rojin đang lan tỏa khắp cơ thể mình, đây là lần đầu tiên mà trước kia nàng chưa bao giờ cảm nhận được.
Vì cả người nàng toàn toát lên sự lạnh lẽo, nhưng khi được Rojin ôm hay nắm tay cả nhiệt độ trên cơ thể thay đổi thất thường.
"Ưm..." Rojin không dừng lại, cô cảm thấy mát mẻ trong người hơn, dùng cả cơ thể mà tìm kiếm cái mát đó, môi cô cũng vô tình lướt qua môi Esdeath.
Nụ hôn rất nhẹ nhưng Rojin lại cảm giác mát mẻ và thoải mái hơn nhiều. Esdeath thì ngược lại, nàng cảm thấy nóng rang cả người.
Rojin lấy tay mình cầm lấy tay Esdeath để vào từng bộ phận trên người cô.
Đầu, môi, cổ, vai, ngực lép (như trai), eo và tới dưới hai chân.
Esdeath liền đẩy cô ra. Cả cơ thể cô bắt đầu nóng lên đầy khó chịu.
"..."
Rojin lờ đờ mở mắt nhưng toàn là sương mù dầy đặc không thấy rõ.
Nhưng Rojin vẫn ngửi được mùi quen thuộc.
"Esdeath... " Rojin khẽ gọi.
"Rojin, em sao rồi?" Esdeath nghe vậy vui mừng mà lao vào ôm cô.
1 cái bẫy thành công bắt được Esdeath. Rojin đưa răng nanh cắn nhẹ vào vai nàng để truyền 1 nửa độc tố không đủ hại người vào cơ thể nàng.
Độc tố này chỉ làm cho người dính bộc lộ hết ham muốn trong cơ thể của người mình yêu.
Rất may vì cô đã đưa hết lượng độc tố đó truyền vào người Esdeath (đấy, đây chính là tự chính mình hại mình =°=) đó cũng là lúc cô hồi phục lại thần trí, đôi mắt bình thường lại.
Rojin khi nhìn thấy răng nanh vẫn đang ghim vào vai nàng. Cô vội rút răng nanh mình ra khỏi vai nàng.
"Ơ?" Vừa rút răng nanh khỏi vai Esdeath ra, Rojin lại bị nàng dè xuống giường lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanficTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...