Bên trong thủ đô
Rojin cùng Tatsumi đi đến 1 chỗ bí mật trong thủ đô tại bên trong căn nhà chứa đầy sách được cho là bình thường nhất.
"Yo." Tatsumi đi tới chào Lubbock
"Oh?"
Lubbock bất ngờ nhìn đằng sau thì phát hiện ra là Rojin cùng cậu đi chung nên lên tiếng nhắc nhở. "Này" Lubbock vội đưa ngón cái ám hiệu chỉ vào bên trong.
Cả hai thấy vậy gật đầu, Lubbock quay đầu mở cửa vào, Rojin và Tatsumi đều bước vào bên trong, nó cũng không có khác gì mấy ngoài mấy trăm cuốn sách.
Lubbock đi tiếp lấy chìu khóa ra mở cửa ra, cậu liền cầm tay cô phóng vào, đi từng bước xuống cầu thang đầy hưng phấn.
"Xuống từ từ" Lubbock hoảng hốt cảnh báo nói.
"Chà, không hổ là căn cứ bí mật, khủng thiệt" Tatsumi khen ngợi.
"Còn phải nói, bên trong cậu còn từ hào nữa kìa" Lubbock vui vẻ cười nhìn cậu.
"Nhưng căn cứ bí mật này không phải cậu làm đâu?" Rojin đột nhiên mở miệng làm cả 2 giật mình, nhất là Lubbock nhìn cô cười trừ.
Rojin cùng Tatsumi và Lubbock đi xuống khỏi bật thang thì một giọng cực kì kinh dị ma mị phát ra "Cục cưng~" Leone chạy tới nhảy vào lòng cô ôm lấy.
"Chào mừng 2 cưng đến đến với căn cứ thủ đô... " Giọng nói của Leone dịu xuống ngủ ngon lành trên vai cô luôn, không những thế cô còn phát hiện trên người chị có mùi nồng nặc của cồn làm cô nhíu mày nhìn xuống... 'Người này đã uống bao nhiêu chai rượu rồi?'
"Sao chị ta lại uống nhiều rượu thế!? Còn nhìn vẻ mặt như phê lòi quá vậy?!" Tatsumi bất ngờ nhăn nhó khi thấy Leone ôm ngủ trên vai cô.
Lubbock nghiêm túc nói "Đừng quan tâm vào chuyện chính đi, Mine cũng đã lên bản vàng truy nã. Do đó chỉ còn 4 người chúng ta có thể tự do hoạt động. "
"Ơ? Tôi và Rojin đều có mặt trên con tàu đó mà?" Tatsumi khó hiểu lên tiếng.
"Vì bọn họ không có quan tâm đến 2 đứa ngáo như các cậu." Lubbock thở dài nói ra.
Tatsumi mỉm cười đầy sự tức giận nhưng vẫn hạ hỏa xuống nghe tiếp câu nói của Lubbock.
"Vì thế đừng có quá tung tăng như thế nó rất nguy hiểm. Trên phố không có ai nhận ra các cậu đúng không? Nên chắc cũng không nguy hiểm. " Lubbock lật kèo nói.
"Nếu tôi nhớ không làm thì bây giờ trên thủ đô người ta đang bàn tán về đội cảnh vệ đặc biệt Thú Nhân(*)... Phải không? " Rojin lên tiếng hỏi cho chắc chắn.
"Còn phải nói, chính xác chứ gì, rõ ràng người đứng đầu là Esdeath mà. Ả thật sự rất nguy hiểm. " Lubbock nhắn mạnh hai chữ nguy hiểm cảnh báo cô và cậu nghe.
"Tôi đang tự nghĩ cô ta có gì nguy hiểm? " Cô lên ý kiến cá nhân hỏi.
"Cũng phải không chỉ mình cậu không biết mà đến Tatsumi còn không nghe đến câu chuyện này..." Lubbock hồi tưởng lại kể.
[Vài năm trước. Có 1 nhóm người man rợ ở vùng Tây-Nam đứng lên phán kháng lại đế quốc bạo ngược.
Ngay lập tức 1 đội quân được coi đi đàn áp. 1 ván quân phản loạn đối đầu với 12 vạn quan đế quốc. Kết quả quá rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...