Chap 22 : Gặp Lại

297 40 3
                                    

•Sáng hôm sau •

Rojin thức dậy với đôi mắt con gấu trúc, cô không ngờ mình lại vụng về như vậy. Có lẽ sức mạnh của cô cũng chỉ còn 30/100 sức mạnh. Biết là bị phong ấn hơn nửa sức mạnh. Cô lại thích dùng sức mạnh lung tung. Cũng vì thế mà bị anh Dokai cảnh cáo.

Vừa ra khỏi phòng ngủ của mình, đi ra ngoài sảnh đã thấy mọi người ăn ngấu nghiến món heo còn lại.

Thấy món heo gần hết cô vội lao vào ăn cùng.

"Ngon." Rojin vừa ăn vừa khen ngợi món heo hầm này.

"Ừm. Ngon thật. Mà nè Rojin, tối ấy. Sao mặt cậu đỏ như sốt vậy? Còn đờ đẫn đi vào trong phòng nữa? Không phải cậu làm kế hoạch thất bại à?" Tatsumi vừa ăn vừa hỏi cô.

"... Đừng hỏi. Hỏi nữa tôi đấm chết cậu đấy. Đồ nhiều chuyện." Rojin trừng mắt, cô nghe thấy lời cậu, cô chuyển mắt nhìn Chelsea.

Chelsea cũng đồng thời nhìn về phía cô, cả hai chạm mắt nhau. Nàng ngại ngùng mà quay sang hướng khác.

"Mà nè Rojin, cậu có muốn cùng tớ tập với Susanoo không?" Tatsumi đổi chủ đề hỏi cô. Cậu cũng thấy quan hệ giữa những thành viên nữ Night Raid có vẻ rất chú trọng Rojin. Ngoại trừ Najenda, cũng với những thành viên nữ Jaegers y như vậy.

"Cũng được." Rojin nghe vậy, cô suy nghĩ một hồi không thấy vấn đề gì mà đồng ý.

Thế là cả hai cùng Susanoo đi ra thác nước tập luyện.

Vì Rojin là nữ nên Susanoo đặc biệt cho cô tập trên 1 cái thác nước khác với chế độ khắc nghiệt hơn.

Đến trưa, Akame đột nhiên đi tới chỗ cô thông báo có nhiệm vụ mới, Thế là cô dẫn Akame đi tìm Susanoo và Tatsumi.

Cả bốn đi về căn cứ, bước vào trong sảnh đã có đầy đủ thành viên.

Najenda đã nói cho cô và mọi người sự việc có hung thú loại khác như ông tiến sĩ Stylish vậy.

Thế là Najenda giao cho cô và Lubbock đi làm nhiệm vụ đó.

•Tối đến•

"Haizz, sao lại đi chung với tên này chứ?" Rojin chán nản, cô cũng không ngờ sếp lại giao mình cùng tên đực rựa này đi chung.

"Này, đừng có ra vẻ thất vọng chứ? Tôi cũng không muốn đi chung với cậu đâu. Vì Najenda giao tôi mới đi" Lubbock nhăn mặt, cậu nhìn cô nói lí lẻ.

"Chà chà dùng tên sếp luôn. Gan cậu cũng ghê phết. Không lẽ cậu quen sếp trước đây à?" Rojin cười nham hiểm hỏi.

"Ừm, có quen biết không ít đâu, muốn tôi kể khô--" Lubbock nghe Rojin nói, cậu đang định nói hết câu hoàn chỉnh lại bị cô cắt ngang.

"Khỏi, nhiệm vụ này sao im thế? Rõ ràng là hai chúng ta đang vừa nói vừa đi. Khá lớn mà?" Rojin nhíu màu, cô quan sát xung quanh im ắng lạ thường, nhưng lại không cảm nhận được khí tức gì của bọn vật thí nghiệm của ông tiến sĩ Stylish.

"Đúng vậy, tôi cũng không cảm nhận được gì dù có kết giới do tôi tạo ra cũng không có động tĩnh." Lubbock cũng gật đầu đồng tình, cậu cũng dùng Teigu của mình nhưng không có biến động gì hết.

[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ