Bên trong nghĩa trang của đế quốc...
"River, Nyau, Daidara... Bại... Chứng tỏ các ngươi quá yếu. Cá lớn nuốt cá bé là chuyện bình thường, thuộc hạ yếu đuối của ta, yếu đến nổi phải để ta trả thù." Esdeath khụy một đầu gối xuống đất, tay trái để lên cây thánh giá cầm nói.
Hồi tưởng lại 1 Tiếng trước..
~•~"Liệu những dế cụ sử dụng cho thuộc hạ mới của ta, hôm nay đã đến chưa?" Esdeath lên tiếng hỏi tể tướng .
"Tìm đủ cả 6 tên rồi, nhưng dù có phù hợp cũng toàn lũ thấp hèn" Tể tướng nhìn vào giấy rồi nói tiếp. "Mỗi tên mỗi tỉnh, thông cảm nhé."
Kết thúc hồi tưởng!
"Chẳng biết lũ lính mới này. Có nên đùa với chúng một chút không nhỉ?" Esdeath đứng dậy đi .
___________________
Thủ đô phố chínhPor Wave :
'Tui tên là Wave. Tui chiến đấu cho thủy quân đế quốc, 1 người đàn ông biển cả, đích thực'
Tui vừa nói thầm vừa mang theo đồ đi lên thủ đô phố chính!
'Hiện tại tui đang trên đường gia nhập 1 lực lượng đặt biệt. Dạng như thăng cấp vậy'
'Lần đầu tiên lên thành phố, tui muốn mình phải thật choáng ngợp. Đồ cũng tự tay tui quyết định, cột sao cho hoàn chán!'
Tui vừa đi vừa ngoái ngác mọi nơi
'Ở quê tui dữ dội lắm... Hải sản tui đang mang đây...là mẹ ép cầm theo ấy!'
Tui tiếp tục đi nhưng lại cảm thấy ai cũng nhìn tui như con mắt lạ lẫm, cùng với kì lạ thế?
'Nhưng mà... Sao tui cứ cảm giác bị người ta xì xào thế nhỉ? Không lẽ tui làm gì thiếu phong cách à?'
Tui cố tình không đi để nghe những người này nói gì...
"Cậu ta trong dần dần, giống như từ dưới nông thôn hay thủy thủ đến đây phải không? " Một người phụ nữ tóc dài to nhỏ cho người phụ nữ mang tạp dề.
Mặc dù tui đứng hơi xa 2 người đó một khoảng nhưng tui nghe được đấy!
"Chuẩn!" Người phụ nữ mang tạp dề trả lời lại.
'Kệ đi'
'Tui đã từng chiến đấu với hải tặc và hải quái! Sao lại để lời xàm vương tai thánh được chứ!'
Tui vội cầm đồ lên bằng một tay tự hào về điều mà tui đang nghĩ!
Mà thôi tui còn phải đi tìm đường của tấm bản đồ này nữa!
~•~Một lúc sau khi Wave tìm được nơi.
"A! Đến rồi!" Tui tự hào nhìn tòa tháp, trên đỉnh tháp còn tạc một bức tượng.
'Mấy người trong này rồi sẽ là đồng đội của tui mà. Phải tạo ấn tượng thật tốt!'
'Ấn tượng ban đầu cực kỳ quan trọng. Hoàng tráng lên nào'
Tui vừa nghĩ tay cũng đã cầm lên tay cầm cửa.
"Xin chào! Tui đến từ thủy quân... Tui là Wa..." Tui vừa nói gần hết câu nhìn về hướng đó thì im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...