Chap 30 : Tự Bị Bắt

273 35 6
                                    

Vừa quay lại căn cứ Akame cùng Leone bắt trói cô lên ghế.

"Nói, em đã đi đâu khi trận chiến vừa kết thúc? " Leone tra hỏi cô.

"Đi mua..."

"Akame lấy lông gà" Leone nhìn Akame ra lệnh.

"Có đây"

Leone không nói gì, vách chân cô ra lấy giày ra cùng vớ. Đưa lông gà vào chân cô chọc ngoáy.

"Haahhaaa"

"Trả lời lại"

"D-đi mua đồ"

"Hahhahhaa!!!"

"Nhanh!?"

"Đ-di chơi!"

"Đó, vậy mới được." Leone thấy hài lòng liền cởi dây trói ra.

Vừa được cởi trói ra chưa đầy một giây Akame ôm lấy Rojin mà run rẩy cả người.

"Tớ tưởng cậu bị bọn Jaeger bắt tiếp..."

"Jaeger dễ bắt tớ lắm à? Đừng nghĩ tiêu cực như thế!"

"Chị đây cũng sợ em bị bắt lắm đấy."

"Tình tứ đủ rồi đấy! Rojin cậu cùng Tatsumi và Lubbock đi thăm dò đế quốc để tìm ra quân cách mạng bị bắt giữ ở đâu đi." Najenda đứng dựa một bên tường, Tatsumi cùng Mine đứng một bên và Lubbock thì đứng 1 mình cười trừ.

"... Lại nữa??"

•Thủ đô đế quốc•

"Không thể tin được tôi phải mặc váy đấy!" Rojin trong trang phục phụ nữ bình thường ở đế quốc. Tóc cô cũng dài ra vì được chiếu từ ánh trăng trong 1 tiếng nhờ Leone nên cô thành như thế này.

"Haha! Nhìn Lubbock đi Rojin! " Tatsumi không quan tâm lắm, cậu nhìn Lubbock đang mặc trang phục nữ thì cười phá lên.

"Đừng nói nữa, không tin được tôi phải hóa trang thành con gái!" Lubbock đen mặt khi biết chỉ thị từ Najenda phải biến mình thành 1 người phụ nữ.

"Tatsumi hên thật. Lại không có hóa trang thành nữ..." Rojin cảm thán nhìn cậu. Tatsumi chỉ hóa trang thành 1 cậu thanh niên bình thường.

Cả ba đi trên thị trấn đông đúc. Nhưng cả ba cảm thấy có người đi theo... Không phải 1 mà tận 6 người...

Rojin ra ám hiệu Tatsumi cùng Lubbock chạy thật nhanh về phía có con hẻm.

Có lẽ kế hoạch của tên Syura đã sắp đặt. Hắn xuất hiện trước sự kinh ngạc của cô.

Sử dụng Teigu dạng thời gian biến cả ba đi tới trong hoàng cung.

"Đây là..!" Lubbock nhìn xung quanh mà kinh ngạc.

"Hoàng cung, các ngươi mất bẫy rồi"

"Chết tiệt! Chạy đi Lubbock! " Rojin xé rách váy đang mặc ra, đưa tay lên 1 không gian xuất hiện cuốn Lubbock đi.

"Ra là ngươi tên đã đi cùng với Esdeath! Bắt tên này lại nhanh" Syura kinh ngạc nhưng quay lại bình tĩnh ra lệnh.

Suzuka từ đằng sau cô tóm lấy trong sự vui mừng.

"Bắt được cưng rồi nha, cảm ơn cưng cứu chụy trước cưng kia giết chụy"

[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ