Chap 15

267 15 0
                                    

   Lớp 10A...

   Lyra bước vào lớp để bắt đầu tiết học đầu tiên trong ngày. Cự Giải và Thiên Bình lặng lẽ nhìn sang chiếc ghế trống của Xử Nữ mà ruột gan cứ như lửa đốt. Thiên Bình gõ vào lưng Cự Giải và cố gắng dùng giọng điệu bình thường nhất hỏi.

-Hôm nay Xử Nữ nghỉ học à?

-Tớ không biết, tớ không nghe chị ấy nói gì cả. - Cự Giải không giấu nổi lo lắng 

   Vừa dứt lời thì đã nghe thấy tiếng Lyra hỏi cả lớp.

-Chỗ trống kia là của bạn nào thế?

-Là của Xử Nữ đấy ạ!

-Của Xử Nữ cô ơi!

Nhiều bạn cùng đồng thanh trả lời khiến lớp học im lặng dần dần trở nên ồn ào.

-Hôm nay Xử Nữ nghỉ học hả các em?

   Cả lớp im lặng. Mãi rồi Cự Giải mới đứng lên trả lời.

-Không ạ. Em không thấy Xử Nữ thông báo gì hết.

-Được rồi các em ngồi trật tự để cô gọi cho phụ huynh của bạn ấy.

   Nói rồi Lyra bước ra khỏi lớp. Lập tức những tiếng nói lại vang lên và cả lớp lại trở nên ồn ào. Ai cũng quay ngang quay ngửa nói chuyện, riêng chỉ có Thiên Bình và Cự Giải là im lặng. Cự Giải không chỉ đang lo lắng về chị của mình mà còn đang có những suy nghĩ về người con trai ngồi đằng sau mình, cũng là người mà cô thích.

"Cậu ấy trông có vẻ rất lo lắng cho Xử Nữ."

"Sao cậu ấy phải lo như thế?"

"Những người khác đâu có quan tâm như vậy?"

"Không lẽ..."

   Lyra chạy tới văn phòng giáo viên hỏi cô giáo chủ nhiệm lớp số điện thoại của phụ huynh. Thấy đó là số của Lynx, chị gái mình, Lyra nhanh chóng bấm máy gọi.

"Tút...tút...tút...Alo?"

"Ôi trời cuối cùng cũng bắt máy!", Lyra thở dài nhẹ nhõm.

-Alo, chị Lynx à?

-Lyra hả em, có chuyện gì không?

-Ôi, đúng là giọng chị rồi chị Lynx! Chị ơi, hôm nay Xử Nữ có bị ốm hay gì không? Em không thấy con bé đến trường. - Lyra nói một cách sốt sắng.

-Con bé hôm nay có đến trường mà, chị thấy rõ ràng nó lên xe và tài xế đã đèo đi rồi. À, hay nó bị muộn học rồi? Tại sáng nay Xử Nữ dậy muộn.

-Vậy chị thử gọi cho em ý xem sao rồi có gì báo lại cho em nhé!

-Được rồi em cứ dạy học đi. Đừng có lo.

Lynx nói qua điện thoại một cách bình tĩnh rồi cúp máy rồi lập tức bấm số gọi cho Xử Nữ. 

    Quán cà phê Melody...

   Tiếng chuông điện thoại của Xử Nữ reo lên và rung bần bật trong túi váy cô. Rút điện thoại ra thì thấy cái tên ~Cô Lynx meo~

Xử Nữ đứng hình. Kim Ngưu thấy vậy liền hỏi han ngay.

-Cậu sao thế?

-SHHHHHHHH!

||12 cs|| L.I.F.E.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ