Vừa nghe câu hỏi đó, tất cả đều hướng ánh mắt về phía hai con người đang đứng một bên im lặng nãy giờ. Ai cũng trố mắt nhìn với vẻ hết sức ngạc nhiên nhưng riêng cô Lynx thì mặt vẫn lạnh tanh đứng cạnh đối tượng bị chú ý. Kim Ngưu lặng im như tờ, hai bên má bắt đầu phơn phớt hồng và biểu lộ sự bối rối.
Thiên Bình lúc nhận ra người Xử Nữ gọi là ai thì tim chợt nhói lên, tâm trạng vui mừng khi thấy cô tỉnh lại đã liền bị đánh bật ra khỏi cơ thể. Trong lòng Thiên Bình không khỏi thắc mắc giữa người mà cậu thầm thương bấy lâu với cái tên ất ơ kia rốt cuộc là có quan hệ gì, là cái quan hệ gì mà người đầu tiên cô ấy hỏi sau khi tỉnh dậy lại là cậu ta.
Kim Ngưu vẫn tần ngần đứng một chỗ không chịu nhúc nhích. Thấy thế cô Lynx liền đưa tay ra sau lưng anh và đẩy một cái thật mạnh về phía giường của Xử Nữ khiến Kim Ngưu suýt nữa thì trượt chân cắm mặt xuống đất. Ai cũng né sang để chừa đường cho Kim Ngưu đi đến cạnh giường. Thiên Bình dù không muốn di chuyển cũng vẫn bị Lyra đẩy lùi đến chân giường.
Kim Ngưu giờ mới được thấy rõ khuôn mặt của cô bạn sau khi tỉnh lại. Bây giờ cô không còn trông tươi tắn và tràn đầy sức sống như ban sáng nữa, khuôn mặt ấy lúc này bị phủ một màu xám xịt, nhợt nhạt và tái mét, đôi mắt đã mất đi mấy phần hồn.
-Ừm...Chào cậu. - Kim Ngưu cười chào một cách gượng gạo.
Xử Nữ thấy anh liền nhoẻn một nụ cười có phần nặng nhọc.
-Tớ còn tưởng cậu chạy trốn luôn rồi chứ.
-Ai lại làm thế bao giờ. - Anh lại cười gượng đáp.
-Chị! Đây là bạn chị à? Sao em chưa từng thấy chị đi cùng anh ấy bao giờ?
Cự Giải bất ngờ chen ngang cuộc đối thoại thều thào, ảm đạm của họ.
-À, bạn mới của chị đấy! Mới quen sáng nay thôi!
Nghe được câu trả lời của Xử Nữ, Thiên Bình liền thở phào nhẹ nhõm. Vậy là không phải như những gì cậu đang nghĩ rồi.
Đúng lúc đó, một vị bác sĩ cùng một cô ý tá cầm theo đồ nghề bước vào.
-Phiền mọi người ra ngoài, cô bé mới tỉnh lại cần được nghỉ ngơi. - Vị bác sĩ lên tiếng.
Nghe vậy, mọi người bèn quay ra dặn dò, chúc cô mau khỏe mấy câu rồi ngoan ngoãn ra về.
Ai cũng đi hết, chỉ còn mỗi Thiên Bình cố nán lại cuối cùng. Cậu bước ra đến cửa giả vờ đi về, thấy ai cũng khuất tầm mắt rồi thì mới chạy lại cạnh Xử Nữ mà nói nhỏ.
-Xử Nữ này, cậu đang bị thế này nên chắc là... mình không đi xem phim được rồi nhỉ?
Nói đến đây cô mới chợt nhớ ra là mình đã có hẹn với Thiên Bình một buổi xem phim vào thứ tư tuần này, nghĩa là ngày kia. Với cái tình trạng này thì không biết cô có lết nổi thân xác mà đến rạp chiếu phim được hay không. Nhưng cái miệng của cô lại nhanh hơn não.
-Không sao, hôm đó thể nào tớ cũng đến được! - Xử Nữ tuyên bố một cách dõng dạc.
Thiên Bình vui mừng ra mặt nhưng lại liền trở nên lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
||12 cs|| L.I.F.E.!
RomanceNhững tình huống tưởng như bình thường, nhạt nhẽo lại ẩn chứa những cảm xúc, suy nghĩ thật phức tạp. Bề ngoài thì tươi sáng, trong trẻo nhưng bên trong lại mục ruỗng, úa tàn?