Chap 18

262 17 0
                                    

   Bệnh viện X

   Lyra, Cự Giải và Thiên Bình hồng hộc chạy vào bệnh viện, khẩn trương hỏi quầy lễ tân rồi lại chạy hộc tốc tới phòng bệnh của Xử Nữ. Khi đến nơi, họ không chỉ thấy Xử Nữ mà còn có thêm hai con người lạ mặt nữa xuất hiện trong phòng. Một nam, một nữ.

   Cả hai người khi thấy họ lao vào phòng thì cùng lúc đứng bật dậy. Nhưng ngay sau đó Kim Ngưu liền nhận ra cô giáo thực tập liền lễ phép chào.

-Em chào cô.

-Kim Ngưu? Sao em lại ở đây?

   Kim Ngưu lập tức im lặng.

   Cự Giải chạy đến bên cạnh giường Xử Nữ đang nằm cùng với chi chít những dây dợ chằng chịt, đôi mắt cô nhắm nghiền, sắc mặt trắng bệch không một chút sức sống. Thấy chị mình như vậy, tầm nhìn của Cự Giải chợt nhòe đi, phải rất cố gắng kiềm chế mới có thể ngăn những giọt nước mắt rơi xuống. Thiên Bình đứng bên cạnh thấy thế, cũng chẳng biết phải làm gì ngoài đưa tay lên vỗ vỗ vai cô an ủi, trong lòng cũng nóng như lửa đốt vì lo lắng cho Xử Nữ.

-Con bé làm sao lại thành ra thế này? - Lyra nhìn Kim Ngưu mà hỏi.

-Cái này... chuyện dài lắm ạ. - Kim Ngưu ấp úng đáp.

   Đúng lúc này cánh cửa phòng lại một lần nữa bật mở, xuất hiện một người phụ nữ dáng người dong dỏng, mảnh khảnh cùng bộ quần áo công sở màu đen đặc biệt tôn lên làn da trắng muốt cùng những đường cong tuyệt đẹp của cô. Mái tóc dài mượt mà cô để buông xõa bồng bềnh trông thật dịu dàng nhưng ẩn sau làn tóc ấy lại là một khuôn mặt chứa thập phần hung dữ, ánh mắt sắc lạnh đảo quanh căn phòng.

-Chị Lynx! - Lyra thấy cô đến liền lên tiếng.

-Lyra, có chuyện gì với con bé thế?

Lynx vừa hỏi vừa chạy đến bên giường bệnh của Xử Nữ rồi lặng lẽ đứng nhìn với ánh mắt hết sức lo lắng, khác hẳn đôi mắt đáng sợ vừa rồi.

-Em cũng mới đến! - Lyra trả lời

   Căn phòng từ khi Lynx xuất hiện dường như đã chìm sâu vào sự im lặng đến u ám. Mãi lâu sau, Lynx mới rời mắt khỏi Xử Nữ và kể từ lúc đó đôi mắt cô lại trở về với những tia giận dữ quét qua từng khuôn mặt của từng người đang hiện hữu ở đây.

-Ai là Mục Kim Ngưu?

Giọng nói cô thấp xuống và lạnh lùng như băng, đặc biệt lại càng trở nên rợn tóc gáy trong cái không khí trầm mặc hiện tại.

   Kim Ngưu lặng lẽ bước đến trước mặt Lynx, nói dõng dạc.

-Cháu là Mục Kim Ngưu đây ạ.

-Ra ngoài cô có chuyện muốn nói với cháu.

Nói rồi, Lynx bước nhanh ra khỏi phòng, Kim Ngưu liền ngoan ngoãn theo sau.

   Tiên Nữ cất bước chân định đi theo nhưng ngay lập tức Kim Ngưu quay lại lườm chị ta một cái ý nói: "Đừng có đi theo tôi!". Tiên Nữ dường như cũng hiểu ý bèn đứng im tại chỗ không bám gót nữa.

   Sau khi cánh cửa phòng bệnh được đóng lại sau lưng, hai người đi ra ngoài hành lang bệnh viện và bắt đầu cuộc trò chuyện với 100% sự căng thẳng.

||12 cs|| L.I.F.E.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ