Chap cuối: Hạnh phúc là gì?

1.4K 132 29
                                    

Anh nhắm hờ mắt nhìn cậu, chưa kịp nói tiếp thì bỗng cánh cửa phòng bật mở ra...

- Beomgyu oppa ahhhhh ~~~

Đột nhiên từ đâu xuất hiện một đứa trẻ cỡ 7 tuổi chạy ùa vào kèm theo tiếng gọi vang tên anh làm Beomgyu giật mình vội đẩy cậu ra, mém chút cậu ngã ngửa ra sau mà té xuống đất...

Cô bé nhỏ chạy đến là sà ngay vào lòng của anh mà quên mất có một con người đằng kia nhìn chau mày, mặt đen thui trông rất quạo nha:

- A ra là bé Mijin. Ờm, em tới với ai vậy?

- Dạ là với ba mẹ đó, lâu quá em nhớ anh ghê nên kêu ba mẹ chở qua chơi...

Cô bé ngây thơ đáp lại mà không biết căn phòng này đang ngột ngạt cỡ nào. Anh gượng gạo cười cho có lệ vì anh cảm nhận được đang có sát khí nào đó đang đâu đây...
- Beomgyu oppa, cổ anh bị gì nè ?

Mijin tò mò đưa tay sờ sờ lên cổ anh làm anh đỏ chín cả mặt... Sao có thể cho con nít thấy mấy này được!? Anh vội kéo cổ áo lên cao:
- Bị...Bị muỗi cắn...

Anh nghĩ đi nghĩ lại thì chỉ có cái lí do này quá là hợp lí luôn, cậu ngồi kế bên quạo thì quạo nhưng cũng không nhịn được cười, cô bé chỉ gật đầu mình như đã hiểu rồi quay sang mới phát hiện ra à trong phòng còn có thêm một người...

- Ô, giờ em mới thấy! Anh này là ai thế?

Cô bé vừa hỏi vừa đưa tay chỉ cậu, cậu chau mày liếc nhìn đứa trẻ đang ngồi trong lòng anh. Gì cơ? Sao giờ mới thấy? Tàn hình à?

- Anh là Taehyun, BẠN TRAI của Beomie đó!

Cậu nghênh ngang rồi nhấn mạnh từ "Bạn Trai" như đang đánh dấu chủ quyền ở đây vậy. Mijin ngó nhìn cậu rồi cũng vui vẻ đáp lại:

- Vậy sao? Wow, em thích lắm luôn!!!

Anh và cậu nghệch mặt ra... Thích???

- Tại em thấy Taehyun oppa đẹp trai vậy chắc sẽ tốt với Beomgyu oppa lắm đây...

Cô bé vừa nói mà hai mắt sáng như sao, ngưỡng mộ nhìn vẻ đẹp của Taehyun. Cậu nhếch môi vuốt tóc lên cảm thán bản thân :

- Đó là hiển nhiên rồi nhóc!

- Thôi em xuống nhà với ba mẹ đây, hai anh cũng xuống đi nha!

Mijin nhảy xuống khỏi người Beomgyu vừa nói vừa đi ra khỏi phòng. Cô bé vừa đi ra khỏi phòng thì cậu trực tiếp đè anh xuống, mặt đối mặt với anh, hai hàng chân mày chau lại lộ ra vẻ rất cau có:

- Con nhóc đó là gì của anh thế?

Nhìn dáng vẻ đó mà anh không khỏi bật cười, cậu ngơ ngác nhìn anh cùng với dòng thắc mắc...

- Có gì đáng cười sao?

- Em là đang ghen với một đứa trẻ sao Taehyunie?

Anh cười không biết trời trăng mây gió nhưng không biết rằng con người kia đang nhục ghê lắm...

- Ờ đúng vậy á! Ai cho nhóc đó được ngồi vào lòng anh. Còn biện minh mấy vết này là muỗi cắn cơ, bảo em là muỗi à ?

- Đúng mà, muỗi Taehyun!

Cậu quạo rồi nha, làm gì có con muỗi đẹp trai như cậu được. Cậu cúi xuống hôn mạnh lên đôi môi đỏ mọng kia, anh thầm cười trong lòng mà đáp trả cái hôn kia...

"Taehyunie trẻ con quá à!!!"
………………………………………………………
- Chà Beomie! Lâu dì không gặp con, càng lớn càng đẹp trai, cao lớn ghê nha!

Người phụ nữ vừa thấy anh liền đi đến xoa má anh rồi khen lấy khen để...

- Dạ con cảm ơn dì!

- Cơ mà... Đây là ai thế?

Người phụ nữ thắc mắc ngước sang nhìn cậu, cậu cũng thuận thế cúi chào kính trọng người lớn, người phụ nữ cũng mỉm cười gật đầu đáp lại...

- Mẹ ơi đó là bạn trai của Beomgyu oppa đó!

- À ra là vậy... Nhìn đẹp trai sáng sủa lắm nha! Nhà có phước thế chị!

Bà Choi cười cười rồi đem đồ ăn dọn ra bàn:

- Tất nhiên rồi, Beomgyu nhà chị có mắt nhìn người lắm đó nha!

Cả Choi gia rộn ràng tiếng cười nhìn về hướng của anh và cậu. Taehyun khẽ đưa tay gãi đầu sau gáy mà cười đáp lại. Mijin chạy đến rồi kéo tay anh và cậu về phía ghế sofa ngồi...

- Hai anh lại đây ngồi chơi với em đi!

Một chốc sau ba mẹ của Taehyun cũng đến, trên tay còn cầm theo một bịch cua rất tươi...

- Chào thông gia!

Ông bà Choi vui vẻ chạy ra tiếp đón ông bà Kang, ngày hôm đó tràn ngập tiếng cười tiếng nói khắp cả Choi gia.

Cả hai ngồi cạnh nhau, bé Mijin vừa ăn bánh vừa coi phim hoạt hình còn anh thì ngồi dựa vào lòng cậu để cậu đút từng miếng táo thơm ngọt kia...
Giây phút bình yên hạnh phúc này anh đã rất muốn có từ lâu rồi.

Quả thật chờ đợi là hạnh phúc, cuối cùng cũng được đền đáp lại...
Vượt qua bao nhiêu những khó khăn, sóng gió cuối cùng thì cả hai lại được ở bên nhau. Anh thật sự muốn thời gian bây giờ ngưng đọng lại để hưởng thụ khoảnh khắc này càng lâu hơn...

- Taehyunie à, hạnh phúc là gì vậy?

Cậu chỉ nhìn anh, ôm lấy anh và đặt một nụ hôn nhẹ trên trán anh...
- Hạnh phúc là khi chúng ta ở bên nhau!!
.
.
.
- Taehyunie, hứa với anh đừng đi đâu cả nhé! Vì khi em đi rồi, hạnh phúc sẽ không còn...

- Beomie hyung...Cho em xin lỗi...
Em sẽ không bỏ rơi anh một lần nào nữa bởi vì "hạnh phúc" của em chính là anh.

The End
20210719
………………………………………………………

Ôii, chap cuối rồi nè. Rất cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng mình trong suốt những chap vừa qua! Hi vọng khi mình ra thêm bộ fic mới sẽ được mọi người đón chờ và ủng hộ như thế...

Fic này hết cũng khiến mình buồn thế nào đó nhưng có bắt đầu cũng có kết thúc và cái kết là HE như mọi người mong muốn nhé!

Thật ra thì muốn để ngày mai up lên nhưng giờ chỉ còn chap cuối thôi thì up luôn. Cũng up giờ trễ nên không biết có cậu nào coi chap cuối này hay không ha...

Mình sẽ ra một bộ fic mới trong thời gian tới. Rất mong các cậu ủng hộ mình nữa trong chặng đường tiếp theo ( ◜‿◝ )♡

Cảm ơn mọi người nhiều nha!
Ai coi giờ này thì nhớ ngủ sớm nha~ cũng trễ rồi á. Ngủ ngon!

Bye mọi người ~~~

🎉 Bạn đã đọc xong [ Taegyu ] Hạnh Phúc Là Gì? 🎉
[ Taegyu ] Hạnh Phúc Là Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ