Nằm mấy ngày giang trừng thật vất vả sấn lam trạm cùng Ngụy Vô Tiện bọn họ nghe học đi, trộm chạy tới, mới vừa thư khẩu khí sau lưng toát ra thanh âm cả kinh giang trừng lòng bàn chân trượt ngã vào lâm khê.
"Giang tiểu công tử! Thực xin lỗi ta...... Ngươi không sao chứ!"
Ôn ninh bị tỷ tỷ lặc lệnh không được loạn đi, nghe học sắp sửa kết thúc không thể cấp tỷ tỷ thêm phiền, chuẩn bị phản hồi ôn gia nhà cửa nửa đường thấy giang trừng đứng ở bên suối cho rằng người luẩn quẩn trong lòng, vội vàng ra tiếng không thành tưởng ngược lại cả kinh tiểu công tử rơi vào trong ao.
Sặc mấy ngụm nước, giang trừng bò lên trên ngạn nhìn nhân thủ đủ vô thố chuyển động trong lòng không khỏi bực bội,
"Ôn ninh, ngươi có thể hay không an tĩnh một hồi?"
"A? Nga, hảo."
Ôn ninh muộn thanh đãi ở một bên lẳng lặng nhìn người vắt khô ống tay áo.
"Ngô......"
Động tác gian miệng vết thương có chút nứt toạc, vết máu xuyên thấu qua Lam thị màu trắng đệ tử phục phá lệ thấy được, ôn ninh chú ý tới thò qua tới duỗi tay lại không dám kinh hô,
"Giang tiểu công tử, miệng vết thương của ngươi!"
"Không sao, một hồi thì tốt rồi, đúng rồi ngươi tại đây làm gì đâu?"
Giang trừng nhớ tới thượng thế Ôn thị cái thứ nhất xuống tay chính là vân thâm xem ra ôn nhu tỷ đệ đều không phải là đơn thuần nghe học, nhìn phía ôn ninh ánh mắt nhất thời hỗn loạn tìm tòi nghiên cứu cùng cảnh giác.
"Tỷ tỷ chê ta thêm phiền, ta liền ra tới uy uy con thỏ."
Ôn ninh gãi gãi đầu không chú ý người ánh mắt vẻ mặt thuần lương tươi cười làm giang trừng khẩn nắm chặt lòng bàn tay lơi lỏng vài phần.
"Vân thâm còn có con thỏ?"
"Đúng vậy, bên kia lâm khe có thật nhiều!"
Giang trừng theo ôn ninh đi vào con thỏ đôi, khó được vân tràn đầy như vậy trừ bỏ lạnh băng gia quy ngoại đáng yêu mềm mại tồn tại, không đối...... Lam trạm cũng là mềm mại đi, giang trừng mất tự nhiên duỗi tay sờ hướng khóe môi.
Một con màu đen con thỏ nhảy lên giang trừng trong lòng ngực đánh gãy hắn hồi ức, giang trừng cúi đầu nhìn này đoàn lông xù xù có chút vô thố, nhất quán cường ngạnh, nuôi lớn kim lăng những cái đó năm cũng chưa từng mềm ấm quá, giờ phút này mặt đỏ tai hồng ngốc lăng cùng con thỏ đôi mắt.
Một bên ôn ninh nhìn thấy người khó được mơ hồ bàng hoàng, trong lòng càng là kiên định vài phần giang tiểu công tử là nơi này nhất mềm lòng cái kia.
Giang trừng tay còn chưa niết thượng tai thỏ, hắc con thỏ đã bị nhảy lên tới thỏ trắng tễ oai vặn, nhìn biên giác lung lay sắp đổ hắc con thỏ rũ lỗ tai, trong lúc nhất thời đảo cực kỳ giống Ngụy Vô Tiện ủy khuất ba ba thần sắc.
Giang trừng trong lòng vừa động, sờ sờ hắc con thỏ đầu, liền thấy nguyên bản không yêu phản ứng thờ ơ nhảy lên tới liền oa bất động thỏ trắng một chân đem hắc con thỏ đạp đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...