Giang chước nhìn trước mắt lại gia tăng khách không mời mà đến khuôn mặt càng thêm tuấn lãnh, phất tay áo đem bởi vì trần tình bình ổn trong lúc nhất thời xụi lơ kim lăng qua tay ném cho đối diện Ngụy Vô Tiện.
"Nếu phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân mang theo phu nhân quang lâm đến tận đây, như vậy này nhập ma kim tông chủ liền giao cho các ngươi tới thay trời hành đạo, Liên Hoa Ổ sự vụ tạp nhiều sư phụ còn đang chờ ta, người ngoài thứ cho không tiễn xa được."
"Giang chước! Đừng...... Ta chỉ muốn nhìn một chút giang trừng, hắn là tưởng ta trở về."
Giang chước đã xoay người không muốn lại đi xem kia khiến người chán ghét thân ảnh, nghe vậy thu hồi rảo bước tiến lên ngạch cửa bước chân trong lòng lửa giận nóng bỏng, người này hảo sinh không cần mặt mũi. Ngươi đã biết được hắn nhớ mãi không quên, hắn sở ngộ, sở chấp niệm không bỏ xuống được luyến tiếc còn nói ra như vậy xẻo tâm nói.
Thế sư phụ không đáng giá, giang trừng trước nửa đời hạnh phúc đánh cuộc ở vân mộng song kiệt không vui mừng thượng, nửa đời sau lại bồi ở tặng đan hổ thẹn, hắn nỗ lực lo lắng không thắng nổi một câu "Lam nhị ca ca" tới lưu loát sảng khoái.
Nghĩ đêm trăng trung trong lòng ngực kia thanh pha ủy khuất "Sư huynh", giang chước biết Ngụy Vô Tiện nói chính là lời nói thật, sư phụ từ trước đến nay miệng không đúng lòng, nhưng này đó không phải ở hắn buông tay nhân gian sau như cũ làm ngươi không kiêng nể gì tự do tự tại tự tin.
Trước kia giang trừng là Ngụy Vô Tiện đường rút lui, nhưng Di Lăng lão tổ, ứng câu nói kia càng muốn một cái độc mộc nói đi đến hắc. Chưa từng quay đầu lại, chạy về phía đối diện chờ hắn nơm nớp lo sợ đi đến cuối lam trạm, lại chưa từng từng chú ý tới phía sau cái kia thế hắn thủ phía sau lưng, lưu có sinh đường sống thiếu niên.
Giang chước nhắm chặt hai tròng mắt áp xuống đáy lòng lửa giận cùng sát ý, thở dài nhất cử nhất động khắc ở Ngụy Vô Tiện trong mắt cực kỳ giống kia Quan Âm miếu khóc lóc kể lể xong không chiếm được đáp lại cơ khổ bóng dáng.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi sao bỏ được......"
"Ta, thực xin lỗi."
Ngụy Vô Tiện trong nháy mắt tựa hồ nhìn đến cái kia mắt hạnh thiếu niên đứng ở đối diện, đầy mặt ghét bỏ, ngoài miệng không lưu tình thứ người, thủ hạ cũng không dừng lại đốn giúp chính mình sửa sang lại quần áo. Đúng vậy, chính mình như thế nào bỏ được...... Sai đem tri kỷ đương tình yêu, tự do lâu rồi nhìn không thấu tâm, nếu vô trận này bạch sẽ, không có kia tê tâm liệt phế đau đớn khó có thể hô hấp, hắn cũng không biết chính mình trước nay không buông quá giang trừng.
Hắn ở trong lòng hắn, chẳng qua bịt kín áy náy ngăn cách, lẫn nhau thua thiệt......
Một bên lam trạm nghe được kia thanh xin lỗi, mạc danh hồi tưởng khởi Quan Âm miếu áo tím thiếu niên nghe nói những lời này sau tử khí trầm trầm, giống rút ra sở hữu hy vọng, khi đó chính mình đâu, vội vã bảo vệ Ngụy anh, chính mình đã từng đạo lữ, thái độ không tính là quy phạm giận mắng.
Sau lại...... Không có chú ý, cái kia áo tím thiếu niên đại khái ở nhất hắc trong một góc đi, chiếu rọi không đến hình dáng, phảng phất không tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictieĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...