1

1.6K 64 3
                                    


Dưới ánh trăng thanh tịch lụa trắng, hơi mỏng run lên ở trong đình áo tím.

"Sư phụ......"

Giang chước nhẹ gọi đã nửa phục thạch án bóng người, hắn sư phụ chưa bao giờ như thế nhu nhược bất kham một kích, phảng phất Thuấn tức thở dài liền từ khe hở ngón tay trốn.

Vốn là tuấn năm lang, ngao thành thệ người phong.

Giang trừng, là này Liên Hoa Ổ tông chủ, là bọn họ cây trụ, như vậy nhìn lên dừng bước nắng gắt trước sau như một nên là trong hồ ngẩng đầu bừa bãi kia đóa liên, Liên Hoa Ổ nhất tự do phong cuối cùng là mộng một hồi lời thề, bại cho câu kia "Thực xin lỗi, ta nuốt lời."

"A nhu?"

Giang trừng từ khi tính bào đan liền âm thầm làm rất nhiều chuẩn bị, chỉ là thư phòng tông vụ chi tiết tính toán đâu ra đấy mệt mỏi một vòng, Giang gia gia phó chỉ nói tông chủ sợ là bị kia Di Lăng lão tổ rét lạnh tâm vùi đầu việc vặt không đi làm chính mình đắm chìm áp lực thấp.

Đúng rồi, từ khi Quan Âm miếu sau, Di Lăng lão tổ cũng thành này Liên Hoa Ổ cấm ngữ. Cũng không phải giang trừng tiểu nhân chi tâm canh cánh trong lòng, là giang chước, Liên Hoa Ổ tông chủ đại đệ tử lén hạ mệnh lệnh.

Giang chước là năm tuổi đi vào này, hắn vốn là lãng nhi. Mất cha mẹ một thân huyết y không người để ý tới đêm mưa té rớt trên mặt đất hài tử, không quan hệ bản thân, đều gọi thế đạo lương bạc. Trọng lực hạ rót tiến bùn lầy so không được thân nhân máu loãng chua xót tuyệt vọng, lại cũng âm hàn sấn thế gian này phảng phất giống như luyện ngục. Giang chước nghĩ thầm có thể nhìn thấy mẫu thân cùng cha, mất cảm giác vọt tới trước tiến một mảnh hoa sen hương, đã chết còn có mùi hoa? Năm tuổi giang chước chỉ nói chính mình gặp miếu Thành Hoàng lão khất cái trong miệng thế giới cực lạc, là có phúc, nháy mắt tràn đầy vui thích một đầu hôn mê.

Giang trừng nhìn khuỷu tay đầy mặt tươi cười không có tức giận bùn hài tử, đổ buồn cười cùng lo lắng tạp ở ngực, ôm tiểu hắc nắm ở trong mưa bôn tẩu thẳng đến Giang gia y sư thi châm xong mới nhéo đã sạch sẽ ngủ đến đầy mặt đỏ bừng khuôn mặt nhỏ tan buồn bực.

"Tiểu thí hài, xuyên màu tím quần áo cũng xấu cùng trọc mao gà giống nhau."

Một bên giang chủ sự nhìn khó được tính trẻ con tông chủ lại đỏ hốc mắt, hắn là nhìn Liên Hoa Ổ kia giúp thiếu niên trường lên, trước mắt bóng dáng phảng phất ở lần lượt bỏ qua sau, dần dần trầm mặc trở nên biệt nữu thậm chí dừng ở người khác trong miệng lãnh ngạo. Hắn nhìn giang trừng chạy về phía phụ thân gương mặt tươi cười hóa thành nghiêm túc cùng thấp thỏm, bất quá cũng là năm tuổi hài tử nơm nớp lo sợ đứng ở mọi người coi trọng hạ thừa nhận thân là thiếu tông chủ nên trải qua nghiêm từ dạy dỗ. Hắn xem qua kia trong mắt nhu mộc không hề chờ đợi, bướng bỉnh mà đứng ở Ngụy Vô Tiện phía sau nhìn chằm chằm trước mắt không chiếm được thiên luân chi nhạc hâm mộ cho đến bình ổn đến thất vọng.

Chính mình ám hạ vì phạt quỳ thiếu niên tặng bánh gạo nếp, thiếu niên khí phách rút đao tương trợ bất quá rơi xuống Ngụy Vô Tiện vài đạo thương hết sức bình thường, nhưng trước tông chủ mệnh lệnh chính mình cũng vô pháp phản bác, đau lòng nhìn một thất lặng im, nghe được giang trừng rất nhỏ vỗ tay thanh mới nhận thấy được đã là không hộp đồ ăn.

[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ