Ban ngày tan rã trong không vui, giang trừng từ khi nhìn đến ôn tiều sau liền ưu sầu không thể ngủ.Người lặng lẽ, mành ngoại nguyệt lung minh, giang trừng kinh hồi ngàn dặm mộng, máu loãng nhiễm bốn mùa Liên Hoa Ổ. Mênh mông vô bờ ánh trăng hồ sen tràn đầy ngã xuống huyết nhục mơ hồ, duy hắn một người bồi hồi.
Tìm không thấy về chỗ, gia cũng chưa gì nói về......
Nước mắt nhuộm dần bừng tỉnh đã canh ba, đơn giản lên một mình vòng giai mà đi.
Bóng chồng giao điệp, vòng là thanh u vân thâm không biết chỗ cũng cách không khai giang trừng ma diệt sông cuộn biển gầm mà đến, suýt nữa dập tắt hắn tồn tại ý chí.
Không ai biết được giang trừng chán ghét màu đỏ, vô hắn, thế nhân màu đỏ là sung lư chi khánh, với giang trừng bất quá đạm bạc bốn chữ, "Không thân không thích".
Tinh thần sa sút giang trừng tìm không thấy trọng sinh ý nghĩa, lại đến một đời như cũ Lam thị nghe học, Ôn thị ngạo mạn tự đại dã tâm bừng bừng. Thiên tử cười, thiên tử cười mọi nơi điêu tàn, trừ bỏ mệnh còn có nhân tâm. Hà tất lại gặp lại rơi vào tiền sinh kết cục, vô tật mà chết là chính mình đường về sao.
Không có nhưng giải vô ưu rượu một say phương hưu, giang trừng rút ra tam độc kiếm như bạch xà phun tin, tê tê phá phong, lại như du long xuyên qua, hành tẩu bốn thân, khi thì uyển chuyển nhẹ nhàng như yến, điểm kiếm dựng lên, khi thì sậu như tia chớp, lá rụng phân băng. Nhất kiếm sương tuyết, quanh thân ngân huy. Thanh phong phất quá khoảnh khắc, lại chỉ là càng thêm thanh tư lỗi lạc, phong nguyệt tĩnh hảo. Kiếm khí như hoàn mang theo vạt áo nhẹ nhàng, đồ sinh ảo giác: Phảng phất như vậy múa kiếm, hắn định thuận gió trở lại giống nhau. Đủ không dính trần, nhẹ nếu du vân.
Lam trạm xa xa mà nhìn, chỉ cảm thấy là nơi nào đám mây không cẩn thận bay xuống phàm trần, cũng dừng ở chính mình trái tim.
Một hồi vui sướng tràn trề, biểu đạt buồn bực. Giang trừng lâm hành lang mà ngồi, nghiền lá cây thổi kiếp trước Ngụy Vô Tiện thường tấu kia khúc. Nhân đạo tam độc thánh thủ tàn nhẫn độc ác, niên thiếu anh kiệt khi hắn cũng từng cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, không người hỏi đến thôi.
Tuy đều sẽ, nhưng giang trừng duy nhất nhớ kỹ quen thuộc với tâm chính là Ngụy Vô Tiện thuận miệng tống cổ thời gian.
Nguyên không người biết hiểu chỗ giang trừng như vậy nhiệt liệt toàn tâm toàn ý với Ngụy Vô Tiện, thế nhân chỉ nhớ rõ quên tiện một khúc lầm cả đời, trận này chung thân kiếp giang trừng không có thể toàn thân mà lui.
Nơi xa lặng yên vang lên tiếng đàn cùng chi tướng cùng, giang trừng trong lòng ấm áp, này Cô Tô chỗ sâu trong may mắn biết được âm không uổng công cuộc đời này.
Trở đường về. Dục đem tâm sự phó dao cầm. Tri âm thiếu, huyền đoạn có ai nghe.
Theo ánh trăng hợp tấu rơi xuống yên tĩnh, lam trạm cõng cầm đứng ở giang trừng phòng ngoại, hắn không biết chính mình vì sao sẽ có như vậy ý niệm, liền tưởng như vậy thủ hắn.
Phòng trong giang trừng mới vừa lên giường một cái nóng bỏng ngực ủng đầy cõi lòng, trong miệng còn nhắc mãi "Sư muội......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...