Sáng sớm mọi người còn ở thu thập, giang trừng đi hướng còn bị treo người.
Cổ tay gian mát lạnh kích đến Tiết dương liễm con ngươi tàn nhẫn nhìn chằm chằm người tới, thấy là giang trừng trước sửng sốt ngược lại ác liệt câu môi.
"Ai! Mỹ nhân, ngươi nếu không thả ta? Tiểu gia mang ngươi hồi Quỳ Châu hô mưa gọi gió."
"Liền ngươi? Tù nhân còn vọng tưởng? Hồi Quỳ Châu xốc sạp sao?"
Giang trừng hướng người trợn trắng mắt, bực người này trong miệng mỗi thấy chính mình đều là trêu đùa, chẳng lẽ thượng thế hảo hảo học sinh là ảo giác. Nhưng mỗi khi niệm khởi kia bổn quái dị hôn thư lục người luôn là nghiêm túc thành khẩn chút nào không thấy chơi đùa bộ dáng. Thở dài thủ hạ mạt khai cuối cùng thuốc mỡ ở người thương chỗ dùng sức đè đè, đã là không nghe lời nên phạt.
"Ta nói ngươi như thế nào đối ta như vậy hiểu biết? Chẳng lẽ là chủ mưu đã lâu đã thích ta?"
Chính mình hằng ngày trừ bỏ Quỳ Châu những cái đó con kiến ngoại, không đúng! Bao gồm bọn họ ở bên trong ai dám nhiều lời một câu, trước mắt rõ ràng tông môn đệ tử người sao biết được đến như vậy rõ ràng. Tiết dương nhớ lại mới gặp khi người nọ hoài niệm ánh mắt, đảo như là nhiều năm bạn tốt gặp lại.
Chính mình trong trí nhớ người, trừ bỏ tẩu thi chính là người chết.
"Ngươi cấp lão tử câm miệng, phiền đã chết, lại tưởng cấm ngôn?"
"Ta liền tưởng nhiều cùng ngươi nói một chút lời nói, rốt cuộc nói không chừng làm sao các ngươi liền rốt cuộc nói không ra lời."
Tiết dương cười thấm đến hoảng hốt, bên người chỉ cảm thấy đây là người điên, thị huyết ác ma, giang trừng cái trán lại bắt đầu co rút đau đớn, phảng phất trở lại thượng thế giáo Tiết dương tập viết thời điểm, này phá hài tử miệng thật sự thiếu trừu.
Nhịn xuống dậm chân nhẫn nại tính tình xoa xoa người đầu, trong lời nói đều là bất đắc dĩ cùng vài phần quan tâm giao phó,
"Tiết dương, ngươi ngoan điểm, đừng lộn xộn, thủ đoạn miệng vết thương sẽ đau."
Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng cùng kia vô lại nói chuyện vẻ mặt ghét bỏ đem người túm đến một bên, trước khi đi còn đạp Tiết dương một chân, từ tối hôm qua kia lời nói cùng nhìn chằm chằm nhìn hắn hận không thể đương trường chấm dứt này vô lại. Lam trạm giang chước đối sư muội ngo ngoe rục rịch còn chưa tính, một cái đánh không lại, một cái khác cũng đánh không lại. Đối phó lúc này trói gô Tiết dương vẫn là dư dả.
Ra ngực ác khí, Ngụy Vô Tiện cười trương dương đối giang trừng hỏi han ân cần,
"Sư muội, ngươi tối hôm qua ngủ đến thế nào? Có hay không mơ thấy ta?"
"Hắn ngủ thực hảo, trong mộng không ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...