Thay đổi quần áo thần thanh khí sảng Ngụy Vô Tiện chỉ có thể ở giang trừng chung quanh đảo quanh, Lam thị song bích vũ lực hắn là ngạnh kháng bất quá, nhìn tả hữu hộ pháp đột nhiên tới tới tâm tư, ngồi ở giang trừng phía sau, thình lình ôm chặt người sau này vùng, giang trừng liền như vậy nằm ngửa ở Ngụy Vô Tiện trên đùi.
Đột nhiên không trọng làm giang trừng hoảng sợ há mồm liền mắng,
"Ngụy Vô Tiện ngươi có phải hay không có bệnh, phát cái gì điên? Lại xằng bậy liền đi xuống uy cá."
Chưa cho Ngụy Vô Tiện thực hiện được cơ hội giang trừng đứng dậy liền đi, phút cuối cùng đạp Ngụy Vô Tiện một chân liền nhảy dừng ở giang chước trên thuyền.
Lam thị song bích nhìn người đi rồi cũng trở về từng người trên thuyền, chỉ dư Ngụy Vô Tiện nhìn thất bại tay ủy khuất, tới khi không có thể cướp được vị trí nhìn giang chước cùng sư muội động tác đỏ mắt một đường, ai từng tưởng lúc này cũng là tay không mà về.
Ngụy Vô Tiện cũng không phải là an tĩnh chủ, ủy khuất một khắc không ai để ý tới đơn giản tìm cây gậy trúc chọn một thủy xối thấu một bên quan chiến Kim Tử Hiên.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi không cần quá phận!"
Ngụy Vô Tiện còn ở cùng Kim Tử Hiên đấu khí, lần trước đánh nhau rơi vào sư muội ăn 35 tiên, hắn đau lòng, này bút trướng liền phải tính ở chỉ là mặt mũi bầm dập lại một chút chưa chịu trừng phạt Kim Tử Hiên trên đầu.
Cái này kim khổng tước chớp mắt thành gà rớt vào nồi canh, Ngụy Vô Tiện cười đến run lên, trên thuyền những đệ tử khác cũng buồn cười, ngại với Kim gia thế lực tả cung hữu cong các loại tư thế cười trộm.
Lúc này, trong nước tà ám thừa cơ chạy ra dọa người. Lam trạm mấy trương phù chú ném qua đi, liền dọa chạy.
Hơi suy tư, đoàn người đi thuyền đi trước bích tuyền hồ. Trong hồ tìm thủy túy, không thể nghi ngờ giống như biển rộng tìm kim. Mọi người chống chính mình thuyền, đi được hảo hảo, Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên đậu lam trạm, một trúc cao đánh tới trong hồ, thủy tức khắc vẩy ra lên, cũng may lam trạm phản ứng mau nhảy tới giang trừng trên thuyền, nếu không cũng là bắn một thân hồ nước.
Nhìn lam trạm rơi xuống đất điểm, Ngụy Vô Tiện đánh lén thất bại mặt càng đen vài phần.
"Ngụy anh!"
Lam trạm một đường liền cảm thấy Ngụy Vô Tiện không vừa mắt, không có thế gia đệ tử khí độ, càng sâu nị giang trừng, giờ phút này có thể nói là một chút bậc lửa lam trạm trong lòng tức giận lời nói bộc lộ mũi nhọn.
Bên này giang trừng lại xem chuẩn đáy thuyền tà ám, bay ra tam độc diệt hồn phi phách tán.
Hắn biết được Ngụy Vô Tiện lại tự do vô câu thúc quán cũng sẽ không không thể hiểu được như vậy đắc tội với người, liếc mắt chính hướng tới chính mình vẻ mặt ủy khuất làm ra vẻ Ngụy Vô Tiện ghét bỏ đến thiên mở đầu, ném mới vừa rồi mua hoa sen bánh.
"Liền biết A Trừng nhất đau lòng ta, thật ngọt cùng A Trừng giống nhau."
"Ngụy Vô Tiện ngươi bế khẩn miệng, ăn đổ không được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...