47-48

76 8 0
                                    


Giang trừng xoa eo xiêu xiêu vẹo vẹo xuống giường, liền thấy Lam Vong Cơ nháy mắt bước nhanh đảo nhân thân biên câu tay mềm nhẹ mang tiến chính mình trong lòng ngực.

"Lam Vong Cơ, trái với gia quy, sao ba lần."

Giang trừng nghĩ đến trước mắt người chính là chính mình eo đau đầu sỏ gây tội liền một cổ tử nén giận.

Đêm qua đồng nghiệp xả hồi lý trí khi hai người đã nửa cởi quần áo, Lam Vong Cơ áp xuống sở hữu dục vọng nghiêng đầu không xem xuân sắc liêu nhân giang trừng, chưa cho hắn quang minh chính đại danh phận phải thủ cuối cùng điểm mấu chốt.

Giang trừng xem người trong mắt đều là nhiệt liệt, như ngọc cổ cũng tầng tầng nhuộm dần hồng Thiệu, mạc danh nổi lên trêu đùa tâm tư. Tay phải chống có chút thoát lực thân thể đi túm người đai buộc trán, vốn định luôn luôn đối này tích chi như mạng người sẽ trốn, dùng bảy phần sức lực, ai ngờ thế nhưng một túm liền tùng, vồ hụt giảm bớt lực làm giang trừng thành công xoay eo.

Như vậy mất mặt lý do giang trừng không muốn nói rõ, Lam Vong Cơ nhìn người nháy mắt cứng đờ động tác cùng mơ hồ đau hô vội vàng bế lên người vào nội thất sát dược, lại dùng linh lực thư hoãn đau đớn.

"Phu nhân tưởng chạm vào tất nhiên là dễ như trở bàn tay không cần hợp lực."

Một câu đem giang trừng đổ á khẩu không trả lời được, đóng mắt liền ngủ.

Tuy tỉnh lại hảo không ít nhưng hành động gian vẫn là ẩn ẩn làm đau. Nhìn Lam Vong Cơ nhẹ nhàng nện bước trước sau như một cao nhã liền tức giận.

Lam Vong Cơ buông hộp đồ ăn, sáng sớm đi Cô Tô xếp hàng tân ra lò cá tương bao, nghe nói gần nhất bán thực mau tư cập giang trừng mau tỉnh càng sâu dùng thuật pháp trực tiếp định trụ đám người, cầm đồ vật ném xuống bạc vụn liền chạy.

"Nơi này không ở vân thâm."

Nghe nói lời này giang trừng vẻ mặt mờ mịt, kéo kéo đối diện người quai hàm,

"Lam Vong Cơ ngươi không phải là đoạt xá đi? Một chút đều không giống tiểu cũ kỹ! Lam lão tiên sinh biết ngươi...... Ngô?"

Trên môi ấm áp thu liễm giang trừng hạ nửa câu lời nói, lại cứ kia đăng đồ tử lớn lên vẻ mặt quy phạm làm người mắng không đứng dậy, nghẹn khuất tắc điểm tâm, không cho người phân một cái tức muốn hộc máu bỏ xuống một câu lời nói liền chạy hướng mai lâm.

"Giang thị gia quy! Lam Vong Cơ chưa kinh cho phép không thể chạy nhanh, không thể lộn xộn! Năm biến!"

Lam Vong Cơ sủng nịch nhìn người bóng dáng, đổ trà nóng đi hướng mai lâm,

"Hảo, sao xong sẽ trình lên."

Giang trừng ăn uống no đủ, nhìn đầu ngón tay toái tra yên lặng nhéo bên cạnh xem thiệp người góc áo lau sạch sẽ lại tiểu tâm cẩn thận cho người ta vuốt phẳng.

Lam Vong Cơ đám người động tác nhỏ thu thập xong đưa qua thiệp mời,

"Kim Lăng thanh đàm hội?"

"Ân."

Giang trừng hồi tưởng kiếp trước đúng là trận này yến hội, A Dao bắt đầu đi hướng một cái vô pháp tưởng tượng biên giới, ai đều không gặp được cũng túm không trở lại, thả Ngụy Vô Tiện cũng sẽ đi.

[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ