Theo âm thiết manh mối giang trừng đoàn người đuổi tới Thường gia đã là đêm khi, chiều hôm đại môn nhắm chặt, không hề ánh nến bao phủ bị tử khí triền bao lấy khói bếp cần cù nhiên ngưng tụ thành máu loãng mọi nơi ngoại dật.
Nhìn tình hình sợ là bên trong càng sợ người, lam trạm yên lặng cùng Ngụy Vô Tiện sóng vai mà trạm, giang chước cũng hộ ở giang trừng phía sau, ba người nghiễm nhiên thành tam giác vòng vây hướng bên trong tiến lên.
Cửa gỗ ma tạp viên kéo khô thanh dài lâu nghênh diện treo hai cụ nữ thi phân không rõ hồng y vẫn là máu loãng, diễm nhiệt liệt.
Ba người sắc mặt căng thẳng, mọi nơi tra xét trong viện không một người sống, chết tương thảm thiết, tứ tung ngang dọc ngã vào đào vong đường xá.
"Tới!"
Uổng phí thanh âm mang theo hai phân vị thành niên non nớt, một thân hắc y, tùy ý đơn căng chân nửa nằm ở nóc nhà, đầy mặt kêu gào.
"Tiết dương......"
Giang trừng nhìn nhân thần sắc phức tạp lẩm bẩm, kiếp trước cùng Tiết dương giao thoa không nhiều lắm, trừ bỏ niên thiếu áp giải khi lại chính là kim lân đài ngẫu nhiên chạm qua vài lần mặt.
Hắn tên tuổi không tốt, chính mình là nhất quán chán ghét, người nọ lại không biết uống lên cái gì mê hồn canh, mỗi lần chính mình chân trước bước vào Kim phủ sau lưng liền dán lên tới, cực nóng hô hấp phun ở cổ thực sự khó chịu.
Tình cảnh này thường thường làm chính mình nhớ tới Ngụy Vô Tiện nị lam trạm bộ dáng, sắc mặt lạnh hơn, trong mắt đều là ghét bỏ rút ra tím điện liền triều người đánh đi.
Nị oai dính tinh đi là đi rồi, ôm tiểu kim lăng đảo mắt lại dán chính mình cọ, ngại với trong lòng ngực kim lăng, giang trừng chỉ có thể chịu đựng cái trán co rút đau đớn cắn răng cảnh cáo người,
"Ngươi cấp lão tử chết xa một chút? Có cái gì quái bệnh lăn bên ngoài cọ đi."
"Ta? Không có gì bệnh chính là coi trọng mỹ nhân, nhìn một cái này nóng giận bộ dáng, trách không được ngươi mỗi lần tới tiểu chú lùn đều tìm mọi cách chi đi ta, kim chứa chấp kiều a."
"...... Kim ốc, a, tự đều không biết mấy cái thiếu ở chỗ này mất mặt. Lăn!"
Giang trừng ôm kim lăng phất tay áo rời đi, vẫn chưa chú ý tới phía sau Tiết dương hứng thú dạt dào nhìn chăm chú,
"Thú vị, thật sự là diệu nhân, này giang tông chủ hảo chơi cực kỳ."
Cũng không biết nổi lên cái gì sức mạnh, đánh kia ngày sau Tiết dương không chỉ có ở kim lân đài các loại ngẫu nhiên gặp được, thậm chí mỗi ngày đúng hạn đến giờ bò Giang phủ tường, phủng 《 kim ngọc lương duyên 》 tiến đến giang trừng bên cạnh làm hắn giáo chính mình biết chữ.
"Gia lễ mới thành lập, lương duyên toại đính."
Giang trừng bị người phiền bất đắc dĩ, lạnh lùng bỏ xuống một câu nhắm mắt ngủ ở dưới ánh mặt trời. Khó được ném xuống tông vụ như vậy thích ý, nghĩ bị giang chước cùng giang bá liền đẩy mang ôm kéo ra tới cảnh tượng liền nhịn không được cười, này hai người a......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...