《 Cửu sinh liên 》 phiên ngoại

171 7 0
                                    


Hôm nay cái này thuần túy là ta tối hôm qua làm mộng, ta yêu nhất hai bộ tiểu thuyết tương ngộ, trộm bút + ma đạo, ân, cứ như vậy xem cái việc vui.

"Ai u uy! Ta đi, ngã chết cái bà ngoại, thiên chân?......"

Béo gia thật vất vả từ tạp đốn hẹp phùng trung nhảy ra, còn chưa tới cuối. Theo hy vọng trống trải mà đến trọng lực tác dụng thẳng trụy mặt nước. Một bụng bị đè nén há mồm liền mắng, miệng cũng ngừng lại không được, mới vừa vùng vẫy đứng lên liền thấy trương khởi linh công chúa ôm Ngô tà vững vàng rơi xuống còn mềm nhẹ mà thế Ngô tà sửa sang lại cổ áo.

U! Này tạo tội gì, mông sinh hoa còn phải ăn lương, béo gia này thành cái gì? Khất cái gõ cửa -- thượng đuổi xin cơm.

"Ta nói hai ngươi được chăng hay chớ đi, này còn có một đại người sống nào? Vợ chồng son đều không chê lóa mắt? Béo gia còn gác trong nước phao nột."

"Nói cái gì, này không mập gia mới vừa kêu nhiệt, muốn cho ngươi mát mẻ mát mẻ."

Ngô tà bị mập mạp xả hoàn hồn trí phát giác cùng tiểu ca hai người đối diện, ngửa ra sau lui một bước, triều người trấn an cười liền duỗi tay đem trong nước béo gia túm đi lên.

"Đừng giới, hai ngươi ở bên nhau kia hoả tinh tử? Thiên lôi địa hỏa đều có thể cấp béo gia liệu trọc, ta nói thiên chân ngươi......! Không có việc gì không có việc gì."

Mập mạp miệng cũng thật toái, tuy nói nhường đường đồ thêm rực rỡ nhưng lâu chi chỉ sảo đầu ong ong, còn chưa chờ Ngô tà mở miệng, trương khởi linh nhìn người vỗ đầu nhíu mày một cái con mắt hình viên đạn làm béo gia thành công ngậm miệng, thuận theo đi theo phía sau.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cấp lão tử buông tay!"

"Sư muội, ta sợ."

Ngụy Vô Tiện quấn lấy giang trừng, mưu toan ở giang trừng cùng lam trạm đêm săn hai người hành hơn nữa chính mình. Cũng không thể từ lam trạm cái này tiểu cũ kỹ lừa gạt. Ai ngờ mới ra vân thâm linh lực liền nháy mắt biến mất, ba người rơi xuống tại đây không biết tên huyệt động, tỉnh lại Ngụy Vô Tiện trên dưới kiểm tra rồi giang trừng không có việc gì, liền đem còn hôn mê lam trạm đá xa chính mình thỏa mãn đem giang trừng kéo vào trong lòng ngực, nhìn gối lên chính mình trên đùi người rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn viên tiếc nuối.

Giang trừng trợn mắt đó là đen như mực, lập tức còn tưởng rằng chính mình tiêu dao nhật tử lâu rồi, xem ra cuối cùng là một hồi đại mộng đây là lại về tới trọng sinh trước bà la địa ngục sao.

"A Trừng ngươi tỉnh? Có hay không nào không thoải mái?"

Ngụy Vô Tiện? Thanh âm này làm giang trừng sửng sốt, đuôi mắt ướt át còn chưa tiêu tán, ánh nến mơ hồ lộ ra kia trương dương tươi cười. Còn ở, kia đây là...... Trong lòng bình yên không ít, giọng nói xả không ra thanh âm nắm người cổ tay áo lắc lắc tỏ vẻ chính mình không có việc gì.

Ngụy Vô Tiện bị này xấp xỉ làm nũng động tác nhỏ làm cho tâm hoa nộ phóng, xem đi sư muội đối chính mình là đặc biệt, kia mấy cái sói con chỉ có thể hâm mộ, không chiếm được. Hai người cho nhau nâng đứng dậy, giang trừng hồi tưởng lên xuống mà khi đột nhiên ôm còn có sau lưng kêu rên thanh hoảng sợ.

[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ