ps: chương 29 mất
Lam trạm chuyển tỉnh, một chân đá hạ thân bên Ngụy Vô Tiện. Nhìn thấy giang trừng tờ giấy lại không thấy nhân thân ảnh chỉ phải giấu đi lo lắng cùng nôn nóng, sam nằm trên mặt đất suy yếu Ngụy Vô Tiện ngự kiếm đi vào vân mộng ngoại bên hồ, ném xuống người xoay người liền đi.Giang trừng chỉ nói dẫn hắn rời đi vân mộng, đến nỗi mặt khác thả xem tạo hóa, mới vừa rồi lộ gian nghe nói Liên Hoa Ổ đại đệ tử bị bào Kim Đan đánh rớt bãi tha ma, giang trừng hiện nay như thế nào, xem ôn gia đệ tử còn ở trong thành điều tra vậy có còn sống.
Cái này ý tưởng làm lam trạm có chống đỡ sức lực, một bên tìm hiểu một bên tìm kiếm, chỉ một ngày lam trạm đạp biến Liên Hoa Ổ mỗi cái góc lại vô tích nhưng theo.
Hắn hướng về Liên Hoa Ổ bên ngoài rừng cây sưu tầm, đột nhiên thoáng nhìn mặt đất khô cạn vết máu, theo vết máu liền thấy chính mình tâm tâm niệm niệm người tứ chi vô lực vặn vẹo, xương tay rõ ràng có thể thấy được còn ở bùn đất trung bảo trì về phía trước dùng sức tư thế.
Hắn ở...... Nỗ lực tới gần người kia.
Lam trạm trong lòng cực kỳ bi ai, nước mắt đã thuận má mà xuống, nhỏ giọt ở giang trừng cấm đoán đôi mắt thượng, trong lòng ngực người chậm rãi trợn mắt, phảng phất cách vạn trọng sơn hải vượt qua mà đến, hắn nói,
"Lam trạm...... Ngươi đã đến rồi."
Giang trừng chỉ nhớ rõ chính mình thiếu chút nữa bị ôn trục lưu lại này bào đan, có người cứu chính mình, là ai? Hắn nỗ lực hồi tưởng chỉ cảm thấy đầu đau từng cơn quanh co không khỏi vựng đến run lên, không thể nào biết được, mơ hồ mơ hồ gian chỉ có một thân hồng bào.
Lam trạm đau lòng cởi áo ngoài đem người bao vây kín mít chặn ngang ôm vào trong ngực, mất mà tìm lại cảm giác thế nhưng xả không thượng một tia vui sướng, rậm rạp phức tạp cùng thương tiếc nghiền ở ngực làm lam trạm có chút hoảng hốt.
"Về sau sẽ không tới muộn, tinh nguyệt làm chứng, không được thề, người hồn cụ tán."
Giang trừng nhíu mày từ người khuỷu tay gian vọng đến kia phiến biển sao, yên tĩnh bình thản tựa hồ huyết cừu đều bị làm nhạt không hề gợn sóng, trong lòng không một góc, hắn không biết thiếu cái gì, hít thở không thông cảm làm hắn vô pháp hô hấp, nhắm mắt không muốn lại từ chối lam trạm tình nghĩa, ngủ ở lam trạm trong lòng ngực.
Liền này một hồi, hơi hơi mềm yếu ngừng một hồi, giang trừng nên trở về tam độc thánh thủ.
Lam trạm xem người trầm mặc không cần phải nhiều lời nữa, ôm người đi trước vân thâm.
Huyễn kính ngoại một người sao Kim tuyết lãng giận không thể át nắm khẩn màu xám quần áo cổ áo,
"Ngươi vì sao tính kế người nọ đến chết, cữu cữu như vậy khổ sở cùng miệng vết thương ngươi sao nhẫn tâm!"
Người nọ vẻ mặt sợ hãi cùng hoảng sợ trên tay lại từ từ phe phẩy mặt quạt, lời nói cũng là chậm rì rì trấn an trước mắt người tức giận,
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...