26-28

83 12 0
                                    

ps: chương 27 mất

Về nhà nhật tử như thế nào đều tùy ý, cùng phụ thân thương lượng đối sách, ở Liên Hoa Ổ sau núi mạch có Giang gia tổ tiên phần mộ tổ tiên cấm địa, bên trong là mỗi đại tông chủ quan tài, cấm địa một thế hệ tông chủ chỉ nhưng khai một lần, vốn là sống thọ và chết tại nhà khi tự hành tiến vào. Hiện nay làm cuối cùng bảo đảm không người có thể tìm được, có chuẩn bị ở sau giang trừng trong lòng an ổn không ít, lại bị mẫu thân tắc rất nhiều họa bổn, mở ra chính là giao điệp hai cái nam tử xem giang trừng mặt đỏ tai hồng.

Tùy ý mẫu thân cho chính mình lượng y, giang trừng trong lòng đều là sắp tiến đến giang chước sinh nhật. Kiếp trước làm chính mình duy nhất đệ tử mỗi lần sinh nhật giang trừng đều sẽ không ra một ngày bồi giang chước chơi cái đủ.

"Tay, giơ lên! Ngươi như thế nào làm giang chước dưỡng đến như vậy nhu nhược?"

Ngu tím diều chụp phủi giang trừng mu bàn tay, lời nói lại làm giang trừng đỏ bên tai,

"Nương, ngươi nói cái gì đâu?"

"Như thế nào ta nói sai rồi? Phụ thân ngươi chọn nhật tử liền ở phía sau ngày, này quần áo đến đuổi."

Giang trừng nhìn khay màu đỏ sậm vải dệt không nghĩ tới việc này định như vậy dồn dập,

"Sao như vậy sốt ruột?"

"Còn cấp? Ngươi tính tình này lại không sấn tuổi trẻ chạy nhanh gả cho ai dám muốn ngươi! Có cái lão đạo tiến đến, vô cùng kì diệu nói ngày sau là trời giáng phúc nguyên che lấp, phụ thân ngươi tin, ai...... Không thể mênh mông cuồn cuộn ủy khuất ngươi, A Trừng."

Trước một câu còn làm giang trừng khóe miệng run rẩy, quả thật là mẹ ruột, sau một câu khiến cho hắn đỏ mắt, này thế mẫu thân ôn nhu rất nhiều, tuy lời nói như cũ không lưu tình nhưng kia biệt nữu quan tâm ít nhất biểu đạt ra tới, giang trừng tiến lên ôm chặt lấy người.

"Nương, ta lại không phải nữ tử, không cần như vậy nhiều nghi thức, quá phiền"

Cũng không biết mẫu thân từ đâu ra sức mạnh, này hai ngày thủ ngăn cách hai người, nói là tân hôn trước không thể gặp nhau, dấu hiệu không tốt. Giang trừng đến không sao, bất quá hai ngày mà thôi bị Ngụy Vô Tiện quấn lấy chơi vui sướng, giang chước lại không dễ chịu, tâm tâm niệm niệm liền phải trở thành chính mình. Một ngày không thấy trong lòng nghĩ đến phát khẩn, lại cũng bôn cái kia hảo dấu hiệu nỗ lực ức chế chính mình bước chân, cả ngày canh giữ ở phía trước cửa sổ chờ giang trừng đi ngang qua cười đùa thanh đoán một cái này tương tư.

Ngày tốt hỉ khí dương dương, tuy không trương dương Liên Hoa Ổ mỗi nhà mỗi hộ lại thay chính đèn lồng màu đỏ, nơi xa nhìn lại một mảnh hồng yến tựa hải. Bọn họ biết Giang phủ hôm nay có hỉ sự đến nỗi ra sao liền không rõ ràng lắm, Liên Hoa Ổ bá tánh thuần phác thiện lương, sôi nổi lấy ra nhà mình chế kẹo bọc hồng rèn đặt ở Giang phủ cửa hỉ trên đài.

Cái gọi là thực đại vạn gia hỉ ngọt, lương thượng hồng trản, đời đời kiếp kiếp đều là cây liền cành nắm tay tấn như sương.

Đen bóng vuông góc phát, tà phi anh đĩnh mày kiếm, thon dài ẩn chứa sắc bén mắt đen, tước mỏng nhẹ nhấp môi, góc cạnh rõ ràng hình dáng, lãnh ngạo cô thanh rồi lại thịnh khí bức người, trơ trọi đứng một mình gian phát ra chính là ngạo thị thiên địa cường thế. Một tịch đỏ sậm quần áo giang trừng như vậy một bước lay động đạp ở giang chước đầu quả tim chậm rãi mà đến.

[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ